Tin Tức

Giày Bảo Hộ Lao Động Đa Năng Bảo Vệ Đôi Chân Tại Bình Phước

Giày bảo hộ lao động nam đen có lót Hoa San

giày bảo hộ lao động


Giày bảo hộ chất lượng cao với chất liệu được làm từ cao su tổng hợp chịu được nhiều tác động do môi trường gây ra. Có nhiều tính năng chuyên dụng như khả năng chống trơn trượt, chống hóa chất, chống sốc… Giày bảo hộ lao động có các kiểu dáng tinh tế. Màu sắc sáng tối phù hợp cho phái nam lẫn phái nữ, tạo sự tự tin khi sử dụng.

Giày bảo hộ rằn ri đế vàng Hoa San

giày bảo hộ lao động tốt


Giày bảo hộ Hoa San có độ bền cao, với miếng lót êm, mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân. Với tính năng chống thấm nước tối ưu giúp bảo vệ chân. Tránh khỏi các chất tẩy rửa độc hại. Hạn chế các bệnh về chân như: dị ứng, nứt nẻ gây đau rát khó chịu…Giày ủng bảo hộ khá gọn nhẹ tạo sự thuận tiện trong các hoạt động.

Giày bảo hộ lao động jogger Cửu Long Xanh cho nam Hoa San

giày bảo hộ lao động jogger

Giày jogger đạt tiêu chuẩn TCVN 6410 ISO 5588 – 1991, là sản phẩm cao cấp của hãng Hoa San. Với màu xanh tối thích hợp cho phái nam, có nhiều tính năng hữu ích hạn chế các tai nạn lao động. Đặc biệt thích hợp cho những người lao động tiếp xúc nhiều với các chất bẩn, chất độc trong môi trường làm việc.

Thông tin liên hệ và cách thức đặt mua giày bảo hộ lao động

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị an toàn lao động uy tín nhất. Với hệ thống tư vấn khách hàng chuyên nghiệp cùng dịch vụ giao hàng toàn quốc tiện lợi. Giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tạo sự dễ dàng trong quá trình đặt mua sản phẩm. Để sở hữu đôi giày đa năng, quý khách vui lòng truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com/
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.