Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Chống Tĩnh Điện Tại Bình Phước

Giày bảo hộ lao động và những lợi ích của nó

Lợi ích của giày bảo hộ lao động chống tĩnh là giúp giải phóng tĩnh điện trên cơ thể của bạn. Tĩnh điện khiến cho các sản phẩm linh kiện bán dẫn, vi điện tử,…có thể bị hư và giày chống tĩnh điện sẽ giúp bạn không bị tích trữ điện trên cơ thể, vừa giúp bạn an toàn trong lao động, vừa giúp bảo vệ sản phẩm. Chính vì vậy mà giày bảo hộ này rất quan trọng. Hãy trang bị cho bản thân những đôi giày bảo hộ. Để được an toàn hơn khi làm việc bạn nhé.

Giày phòng sạch đạt chuẩn

Các loại giày phòng sạch được đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Giày thường được làm từ vải bạt mềm và có đế làm từ cao su tổng hợp. Đặc điểm của giày chống tĩnh điện là đều không có dây cột và xỏ trực tiếp vào chân, do đó mang lại cảm giác thuận tiện và dễ chịu cho người sử dụng. Chúng tôi xin đưa ra một kiểu mẫu giày phòng sạch chống tĩnh điện thông dụng là:

Giày chống tĩnh điện nhập khẩu 

giày chống tĩnh điện
Giày Bảo Hộ Lao Động Chống Tĩnh Điện Tại Bình Phước

Bảo Hộ Xanh cung cấp giày bảo hộ giá tốt nhất thị trường

Bảo Hộ Xanh tự hào là công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với nhiều năm kinh nghiệm. Hãy đến với công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi để có được những đôi giày bảo hộ lao động chất lượng nhất. Hiện nay công ty đang cung cấp các loại giày chống tĩnh điện chất lượng tại Bình Phước. Liên hệ ngay để được tư vấn.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.