Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Tiếp Bước Trên Đôi Chân Vững Chắc

Giày bảo hộ lao động và những số liệu thống kê

Hằng năm, đất nước ta có khoảng gần 130.000 người bị thương do tai nạn lao động. Và khoảng 10% trong số đó tử vong. Hơn 50% số người bị thương đó đều xảy ra liên quan đến trượt ngã. Vì vây, việc sử dụng và trang bị các đồ bảo hộ lao động như mũ, giày bảo hộ, quần áo… là điều hết sức cần thiết. Giày bảo hộ lao động là thứ giúp bảo vệ đôi chân của bạn tránh được các nguy hiểm như là đạp vật sắc nhọn, va phạm với máy móc, trơn trượt khi đi trên nền, ….

Giày bảo hộ lao động

Một đôi giày bảo hộ a toàn thì nên được lót thép ở mũi giày để bảo vệ các ngón chân được an toàn. Đế giày phải có độ bám với nền nhà và có thể chịu được tác động của các vật sắc nhọn hay nhiệt độ cao. Trên thị trường có rất nhiều mẫu giày bảo hộ nên chọn những đôi giày phù hợp và vừa vặn với đôi chân của mình. Để thoải mái hơn khi di chuyển trên mọi bề mặt trong quá trình làm việc.

Giày bảo hộ mũi thép được làm bằng chất liệu gì?

Để bảo vệ đôi chân được bảo vệ tốt nhất trong quá trình lao động thì giày bảo hộ mũi thép đã ra đời. Giày bảo hộ mũi thép là một loại giày được làm bằng chất liệu da, mũi giày được lót bằng kim loại. Giúp khi vật nhọn tác động vào cũng sẽ không gây ra tác động lớn đến chân.

Giày bảo hộ mũi thép

Toàn bộ đôi giày đều được bao phủ một lớp da chắc chắn, đế giày được làm bằng vật liệu chống trơn trượt và cách điện giúp cho người lao động tự tin hơn khi đi trên các bề mặt gồ ghề và trơn trượt. Loại giày này thường được sử dụng trong các công trường xây dựng, giao thông… Đây không chỉ là một đôi giày mà nó còn là một phần của chúng ta. Giúp tránh các nguy hiểm và tạo ra được hiều năng suất hơn trong công việc.

Giày bảo hộ giá rẻ, chất lượng đảm bảo đôi chân được an toàn nhất

Đôi chân là thứ đặc biệt quý giá với mỗi con người. Vì thế hãy bảo vệ đôi chân một cách tốt nhất và luôn khoẻ mạnh. Muốn như vậy chúng ta phải tìm kiếm một đôi giày chất lượng và an toàn. Vậy thì đặt mua giày ở đâu thì giá rẻ nhưng vẫn chất lượng? Để đặt mua giày bảo hộ giá rẻ hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có thể tìm được đôi giày phù hợp nhất. Chúng tôi với sứ mệnh tồn tại để làm cuộc sống của bạn được an toàn hơn. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Giày bảo hộ giá rẻ

Nhận xét đã đóng.