Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Bảo Vệ Tốt Cho Đôi Chân

Giày bảo hộ lao động thứ không thể thiếu trong đồ bảo hộ

Trong những dụng cụ ,phụ kiện mà chúng ta sử dụng để bảo hộ lao động, che chở hằng ngày. Đôi giày là một thứ rất quan trọng nhằm bảo vệ đôi chân của chúng ta thêm vững vàng. Tránh những tác động từ môi trường khắc nghiệt,tạo tâm lý thoải mái yên tâm khi cho người lao động. Đặc biệt là trong lao động trong điều kiện khắc nghiệt, nặng nhọc. Giày bảo hộ lao động cao cấp lại càng phát huy tác dụng của nó. Giày bảo hộ lao động cao cấp có nhiều đặc tính nổi trội hơn những đôi giày bảo hộ lao động bình thường khác. Chất liệu được làm từ :da bò , da trâu.

Giày bảo hộ lao động

Cấu tạo và chất liệu của giày bảo hộ đẹp

Giày bảo hộ thường được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Từ da bò , da trâu, da cá sấu,… Chúng giúp cho đôi chân của người lao động luôn được an toàn nhất.

Da giày đạt tiêu chuẩn có độ bền cao đảm bảo phù hợp làm việc với mọi môi trường khắc nghiệt

Đế của giày bảo hộ cao cấp thường được làm từ chất liệu cao su chọn lọc chống thấm dầu, có tính đàn hồi cao làm tăng tính ma sát bám dính để giữ chân bạn không bị trơn trợt

Giày bảo hộ đẹp

Ngoài những ưu điểm trên còn có miếng lót đế giày và mũi giày bảo vệ bằng chất liệu kim loại :nhằm giảm những rủi ro trước các vật nhọn đâm phải,vẫn đảm bảo an toàn cho đôi chân của bạn.

Miếng lót bên trong giày bằng da, có tính hút ẩm, mang lại sự thoải mái dễ chịu và không để lại những mùi hôi giúp bạn tự tin hơn với đôi giày bảo hộ lao động cao cấp.

Ở TPHCM thì đặt mua giày bảo hộ giá rẻ ở đâu mới uy tín ?

Ở TPHCM có rất nhiều cơ sở và công ty cung cấp các loại giày bảo hộ khác nhau. BẢo HỘ XAnh chúng tôi cũng là một trong số đó. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi nào làm bạn an tâm để đặt mua một đôi giày thì ngại gì mà không tìm đến Bảo Hộ XAnh. Chúng tôi đã tồn tại được trên thị trường hơn 20 năm cũng đã khẳng định được uy tín của chúng tôi. Chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng. Nói không với sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay.

Giày bảo hộ giá rẻ

Nhận xét đã đóng.