Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ bảo an toàn sức khỏe bạn

Có rất nhiều loại tai nạn lao động kinh hoàng và đáng tiếc vẫn đang xảy ra từng ngày, từng giờ ở khắp các công trường thi công trên cả nước. Và công ty, xí nghiệp chỉ cần đảm bảo an toàn lao động cho công nhân nhờ trang bị các thiết bị, quần áo bảo hộ đầy đủ là đã kiểm soát được đến 90% các trường hợp tai nạn. Vậy đâu là món đồ bảo hộ quan trọng nhất, không thể thiếu để bảo vệ người lao động, như một đôi giày bảo hộ?

trang111

Theo thống kê thì Nguyên nhân gây Chết người số 1 chính là tai nạn do Điện Giật. Một tai nạn rất giản đơn dễ dàng cướp đi sinh mạng của nhiều người công nhân đang cùng thi công trong cùng một khu vực. Không cần đến mức nước phải ngập cao trong công trường, mà chỉ cần có một đoạn dây dẫn điện bị hư hỏng, cộng với một môi trường mặt đất có chút ẩm ướt, vậy là đã đủ để gây chết người hàng loạt.

Trong trường hợp này thì một đôi ủng cao su và ủng chống thấm nước , giày bảo hộ chính là lựa chọn an toàn chắc chắn nhất để chống thấm nước, ngăn cách điện, chống tình trạng cọ xát tạo tĩnh điện. Tùy theo mức độ ngập cao của nước hay chỉ là nền đất ẩm ướt để chọn độ cao của giày bảo hộ là đến đầu gối hay chỉ ngang bắp chân.

Ủng Bảo Hộ Cao Su Màu Xanh Lá Cho Nam Hoa San

Bảo Hộ XANH cung cấp đầy đủ mẫu mã giày, ủng cao su, giày bảo hộ cho bạn với chất lượng cao cấp và giá cả bình dân.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.