Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Bình Chữa Cháy, Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy

Giá Bình Chữa Cháy Mini Chất Lượng Phù Hợp Với Mọi Gia Đình

Tình trạng cháy nổ hiện nay đang rất đáng báo động. Đặc biệt là ở các thành phố lớn nơi có mạng lưới điện chằng chịt. Vậy tại sao chúng ta không trang bị cho gia đình một bình chữa cháy. Trước kia việc tiếp cận với bình chữa cháy có rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên ngày nay bình chữa cháy rất dễ tìm hiểu. Một gia đình nhỏ chỉ cầm bình chữa cháy mini ở nhà để tránh trường hợp xấu nhất. Giá của bình chữa cháy mini cũng rất “nhẹ nhàng” với kinh tế các gia đình.

Hãy giành ít phút để chúng ta bàn sâu hơn về vấn đề này nhé!

Giá bình chữa cháy mini như thế nào là phù hợp

Bình chữa cháy mini là sản phẩm chữa cháy trực tiếp trên đám lửa nhỏ và thường trong trường hợp khẩn cấp. Thiết bị này được sử dụng để đảm bảo việc chữa cháy an toàn. Hơn nữa với thiệt kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng xách đi khắp mọi nơi. Theo nhiều nghiên cứu trước đó, thiết bị này có thể dập được 90% các vụ cháy nhỏ khi được sử dụng đúng cách.

Bình chữa cháy mini rất hữu ích trong có trường hợp khẩn cấp, các trường hợp hỏa hoạn nhỏ xảy ra trong ngôi nhà của chính bạn. Sản phẩm này có thể giúp bạn dập được các đám cháy từ gỗ, thiệt bị điện tử, xăng dầu. Trang bị bình chữa cháy mini là cần thiết ngây bây giờ.

giá bình chữa cháy mini

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung ứng bình chữa cháy và rất nhiều loại bình chữa cháy khác nhau. Sản phẩm này có rất nhiều loại, nhà sản suất và trọng lượng. Giá bình chữa cháy cũng phân bổ theo. Ở những nơi sản xuất thì sẽ cần những bình chữa cháy có trọng lượng lớn, chi phí mắc hơn. Tuy nhiên gia đình bạn không có nhiều kinh phí cũng có thể tậu cho mình một bình chữa cháy mini. Giá của bình chữa cháy mini là vô cùng hợp lí để bảo vệ căn nhà bạn.

Cách lựa chọn và sử dụng bình chữa cháy chất lượng

Bình chữa cháy CO2 hay Bột

Bình chữa cháy dạng bột có nhiều tính năng chữa cháy khác nhau chứa các chất chữa cháy A B C E. Được dùng để dập các đám cháy từ vật rắn như gỗ, giấy vải..; các đám cháy dang lỏng như xăng, dầu,…; các đám cháy dạng khí như gas, metan,…; và các thiệt bị điện. Tuy nhiên sẽ không nên sử dụng bình chữa cháy dạng bột với các đồ điện tử vì dễ gây hư hỏng. Cần kiểm tra kĩ khi dập xong đám cháy vì khi dập xong đám cháy dễ bùng lại khi sử dụng bình dạng bột.

Bình chữa cháy CO2 sẽ dập được hầu hết các đám cháy và sẽ hiệu quả hơn khi sử dụng với các thiết bị điện, phòng kín. Tuy nhiên không được sử dụng để xịt trực tiếp lên người khác vì sẽ gây bỏng lạnh. Và thiết bị cũng sẽ hoạt động kém khi ở ngoài trời.

Sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Nếu bạn chỉ cần một công cụ có thể sử dụng trong nhà thì có thể lựa chọn bình chữa cháy CO2. Bình chữa cháy CO2 có nhiều dung tích 2kg, 3kg và 5kg… Gia đình bạn nên sử dụng dung tích nhỏ để có thể dễ dàng di chuyển và ai cũng có thể sử dụng được. Trên thực tế sử dụng bình chữa cháy nhỏ có hiệu quả cao hơn.

giá bình chữa cháy mini hợp lí

Mình sẽ mách nhỏ cho bạn một vài lưu ý khi mua bình chữa cháy nhé

  • Mua sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nhãn mác, xuất xứ rõ ràng.
  • Hệ thống van vòi đảm bảo còn mới chưa được sử dụng và hư hỏng.
  • Lựa chọn địa chỉ mua uy tìn, đầy đủ giấy tờ của các cơ quan chức năng.
  • Tùy thuộc vào mục đích mà sử dụng đúng loại để đảm bảo cho bạn và những người xung quanh.

Cách sử dụng bình chữa cháy hiệu quả

Chắc hẳn các bạn đã từng thấy bình chữa cháy ở rất nhiều nơi nhưng số ít chúng ta biết cách sử dụng bình chữa cháy đúng cách. Hãy tham khảo một số típ dưới đây để giúp bạn lúng túng khi lần đầu sử dụng công cụ này nhé.

Điều quan trọng nhất là bạn phải nắm rõ hướng dẫn sử dụng, chức năng của của từng bộ phận. Khi có đám cháy xảy ra lập tức mang bình chữa cháy. Lưu ý đứng cách đám cháy 0.5m cũng như cuối thấy người xuống để tránh khói và hơi nóng. Lúc này bạn mới được mở van an toàn để khí phun ra từ đó sẽ dập được đám lửa.

Một vài lưu ý nhỏ khi bạn sử dụng bình chữa cháy để dập các đám cháy ngoài trời. Đối với các đám cháy dạng lỏng, tuyệt đối không phun trực tiếp lên bề mặt chất lỏng. Luôn luôn phải đứng đầu chiều gió và phải cầm loa phun để tránh bị bỏng lạnh. Hãy luôn kiểm tra bảo dưỡng và thay thế thường xuyên các bộ phận để đám bảo tính an toàn cho bạn và gia đình nhé.

Giá bình chữa cháy mini rẻ tại TP.HCM

Bạn cần địa điểm uy tín để mua bình chữa cháy với mức giá hợp lí. Bạn đang khó khăn trọng việc lựa chọn bình chữa cháy như thế nào. Hãy đến với Bảo hộ Xanh – Nơi chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ. Với mong muốn sự an toàn cho mọi gia đình, Bảo Hộ Xanh luôn đem đến giá bình chữa cháy mini tốt nhất cho mọi gia đình. Liên hệ cho chúng tôi để được các nhân viên tư vấn và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bình Luận