An Toàn Trên Cao

Ghế Treo An Toàn Và Chất Lượng Cao Ở Ninh Bình

Ghế treo bảo hộ an toàn lao động

Ghế treo cao Lasaco được làm từ gỗ cứng. Không mối mọt thiết kế có dây bảo hộ bằng vải bố chắc chắn có màu xanh lá.  Ngoài ta còn có móc thép để treo ghế đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ghế giá rẻ có sử dụng đai và khóa xung quanh , đảm bảo độ vững chắc không lo bị rung, lắc. Cố định người lao động khi làm việc trên cao. Đảm bảo an toàn cho người lao động. Khi làm việc trong một môi trường nguy hiểm như ở trên cao này. 
ghế treo
Nó hoàn toàn thích hợp cho các công nhân làm việc trên cao như: thợ sửa điện, thợ sơn, người lao động làm việc ở trên cao,…

Đặc điểm cấu tạo của ghế treo dây cáp

Ghế dây cáp tại Ninh Bình với chất liệu được làm từ gỗ và vải bố. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam về an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi trực tiếp cung cấp và phân phối. Sản phẩm đảm bảo với chất lượng và chất liệu tốt nhất.
ghế treo giá rẻ

Ghế treo – Thiết bị bảo hộ trên cao giá thành hợp lí

Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp và đáp ứng đầy đủ các đồ bảo hộ trên cao, với chất lượng cao, luôn bảo đảm sự an toàn  của người lao động lên hàng đầu Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị trên cao khác như: thang dây thoát hiểm, dây đai an toàn. Quý khách quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ hotline: 0936 852 898 để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.