Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Y Tế Bảo Vệ Bạn Khỏi Vi Khuẩn Ở Vinh

Găng tay y tế – sự cần thiết:

Găng tay y tế chất lượng là sản phẩm được sản xuất bởi công ty của Việt Nam phục vụ cho thị trường nội địa. Hầu hết các cơ sở y tế hoặc các khách hàng mua với mục đích sử dụng cá nhân đều lựa chọn sản phẩm này. Găng tay sử dụng trong các trường hợp nguy cơ phải tiếp xúc trực tiếp khi sử lý các viết thương và các loại hóa chất. Ngoài ra, mang bao tay y tế giúp tránh nhiễm khuẩn từ dụng cụ làm việc .

Găng Tay Y Tế

Công dụng và đặc điểm bao tay y tế

+ Sử dụng khi giết mổ gia súc, gia cầm…hay các quầy bán thịt cá…giúp giữ vệ sinh đôi tay.

+ Sử dụng khi tiếp xúc với các thiết bị điện tử, điện thoại, máy tính,…tránh nhiễm điện, gây trầy xước cho vật dụng.

+ Sử dụng khi chế biến thực phẩm, sơ chế nông-lâm-hải sản…

Găng Tay Y Tế

Ngoài việc được ứng dụng trong các ngành trên, nó còn ứng dụng vào rất nhiều ngành khác nữa. Bất cứ khi nào người lao động làm việc mà không muốn có sự tiếp xúc trực tiếp giữa tay và vật  thì họ sẽ sử dụng găng tay y tế bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và giá thành rẻ của nó.

Liên hệ mua bao tay bảo hộ ở đâu

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho người lao động ,và giúp cho họ an tâm khi làm việc trong nơi thiếu ánh sáng. Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn cung cấp đèn pin bảo hộ với giá cả rẻ nhất trên thị trường.

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam, công ty BaohoXANH đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ thông qua:
Hotline: 0936 852 898
Website: baohoxanh.com
Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.