Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Vải

Găng Tay Vải Kaki Cotton Chất Lượng Tại Quảng Trị

Găng tay vải – Sự hữu ích của sản phẩm

Trong môi trường làm việc luôn đầy rẫy những nguy hiểm như hiện nay. Để đảm bảo an toàn cho người lao động thì sử dụng găng tay bảo hộ là việc vô cùng quan trọng.
Găng tay bảo hộ giúp hạn chế hạn chế rủi ro khi tiếp xúc với những vật dễ gây tổn thông tay. Găng tay vải kaki cotton chính là một trong những giải pháp an toàn cho người lao động. Sản phẩm đến từ nhà sản xuất uy tín chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm khi sử dụng.

găng tay vải

Thông tin sản phẩm găng tay Kaki Cotton

Màu: Trắng
Xuất xứ: Việt Nam
Mã sản phẩm: GTV0004
Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam
Cấu tạo: Vải kaki cotton
Đặc trưng: Găng tay kaki cotton dài tới khuỷa tay, tăng bảo vệ đôi bàn tay của bạn
Công dụng: bảo vệ tay

Những đặc tính nổi bật của sản phẩm Găng tay vải chất lượng kaki cotton

Găng tay vải được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt mang lại độ bền cao trong khi sử dụng.
Được sản xuất từ vải kaki cotton cao cấp giúp giảm bề mặt tiếp xúc với các vật, chất gây tổn thương tay, giúp bảo vệ tối đa đôi tay của bạn.
Bên trong găng tay vải kaki cotton đã được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc khử mùi. Và còn được tráng cả một lớp chống dính tạo cảm giác thoải mái dễ mang.
Găng tay kaki cotton được sản xuất từ các nguyên liệu và hoá chất không độc hại rất thích hợp để tiếp xúc với thực phẩm, gia dụng trong gia đình.

găng tay vải chất lượng

Mua găng tay vải bảo hộ kaki cotton chính hãng chất lượng ở đâu?

Ngày nay, hàng giả hàng nhái luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Mặc dù đã làm nhiều biện pháp nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa thực sự giải quyết triệt để.
Công nghệ sản xuất ngày càng tinh vi, giá thành lại rẻ và có mặt ở mọi ngóc ngách của thị trường khiến nhiều người dễ dàng mắc bẫy và mua phải những hàng hoá kém chất lượng này.
Để tránh gặp phải trường hợp này, phòng lãng phí tiền bạc vào sản phẩm kém chất lượng Để mua được sản phẩm chính hãng chính lượng với mức giá cạnh tranh.
Liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Công ty TNHH Bảo Hộ XANH
Hotline/zalo: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.