Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Sợi, Găng Tay Vải

Găng Tay Sơn Chống Tĩnh Điện An Toàn Lao Động

Găng tay sơn có cấu tạo và ý nghĩa gì?

Găng tay sơn được làm hoàn toàn từ sợi polyester. Polyester có đặc tính thấm hút thấp chỉ dưới 0.5%, độ co dãn lên đến 25%. Đây là các chỉ số lý tưởng để sản xuất loại găng tay bảo hộ bền chắc và chống nước tốt. Hơn nữa, sợi polyester cũng là chất liệu thân thiện với da người dùng, không gây kích ứng. Lòng bàn tay của găng tay được phủ một lớp sơn cách điện. Lớp sơn này còn giúp người mang dễ cầm nắm các linh kiện do có độ ma sát và bám dính tốt.

Dựa vào đặc tính, găng tay sơn phù hợp với người lao động trong các lĩnh vực: sản xuất linh kiện điện tử, bán dẫn, phòng sạch,… Ngoài ra chúng cũng được sử dụng nhiều trong các công việc bốc vác, cơ khí, xây dựng,…

găng tay sơn

Những lưu ý khi sử dụng găng tay phủ sơn

Người lao động cần để ý đến những điểm sau khi chọn mua, sử dụng và bảo quản găng tay sơn. Những lưu ý sau đây sẽ giúp người dùng, kéo dài tuổi thọ cho găng tay cũng như bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình.

– Khi mua cũng như trước khi sử dụng, cần phải kiểm tra kỹ lưỡng găng tay. Xem găng tay có bị thủng hoặc có các dấu hiệu xuống cấp chất lượng hay không.
– Những loại găng tay dùng 1 lần chỉ nên dùng 1 lần. Đối với những loại có thể tái sử dụng, nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần dùng. Sau đó bảo quản ngăn nắp.
– Sử dụng găng tay đúng với tính chất của từng loại. Bởi mỗi loại găng tay có tính chất riêng biệt, tuyệt đối không được sử dụng tùy tiện.
– Đối với những găng tay có dính hóa chất, khi tháo bỏ cần phải tuân thủ đúng các quy định của quản lý chất thải.

găng tay sơn

Các lựa chọn khác cho găng tay tĩnh điện

Ngoài găng tay sơn, trên thị trường còn có nhiều sự lựa chọn găng tay tĩnh điện khác. Đó là găng tay hạt PVC, găng tay phủ PU đầu ngón và lòng bàn tay, … Tùy theo nhu cầu và khả năng mà người lao động có thể chọn mua loại phù hợp cho mình. Tuy nhiên đối với bất kỳ loại găng tay nào cũng cần phải để tâm đến những lưu ý trên.

găng tay sơn

Địa chỉ uy tín để mua găng tay sơn chuẩn

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các mẫu găng tay phủ sơn nhưng có sự chênh lệch ở giá cả và mẫu mã, chất lượng. Đến với Bảo hộ xanh  – Công ty có uy tín lâu năm trong cung cấp các sản phẩm bảo hộ công nghiệp, quý khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Bảo hộ xanh luôn cam kết mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều phải đạt chất lượng vượt bậc, đúng với mong đợi của khách hàng. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.