Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Sợi Len Tốt Nhất Bảo Vệ Đôi Tay An Toàn

Găng tay sợi len cao cấp

găng tay sợi len


Găng tay sợi len là sản phẩm bảo hộ lao động ngày nay rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Ngoài công dụng hàng đầu là bảo vệ an toàn lao động. Các thiết bị bảo hộ còn phải mang lại sự thuận tiện khi làm việc. Nhất là đối với găng tay bảo hộ. Ngày nay găng tay len không chỉ dùng trong sản xuất công nghiệp. Mà ngay cả trong lao động sinh hoạt gia đình thường ngày. Do những yếu tố như giá rẻ, dễ dùng, thuận tiện và mang lại hiệu quả làm việc cao nên là vật dụng không thể thiếu của mọi người.

Găng tay sợi được làm được từ sợi len tự nhiên. Sử dụng an toàn và không gây kích ứng da. Găng tay được dùng để chống nắng, giữ ấm hoặc tránh những rủi ro xảy ra trong lúc làm việc.

Đặc điểm găng tay len

Găng tay len sợi màu ngà hoặc sợi tẩy trắng, 100% Cotton hoặc 100% Polyester.
Đầy đủ các chủng loại từ 38g đến 80g, kim 7 hoặc kim 10.
Chống trơn trượt, hóa chất,…
Găng tay chống cắt tốt, sử dụng rộng rãi trong các nhà máy gỗ, thủ công, cơ khí,…

Liên hệ mua găng tay sợi ở đâu?

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam, công ty BaohoXANH đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt. Được hỗ trợ quý khách là niềm vinh dự của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.