Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Sợi

Găng Tay Sợi Len Bảo Hộ Cho Đôi Tay Được An Toàn Tại Bình Định

Găng tay sợi len có tác dụng gì?

Găng tay sợi len

Với cuộc sống hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh của những đôi bao tay vì chức năng hay chức năng khác được mọi người sử dụng. Có người sử dụng để chống nắng, chống chai tay, chống nóng, chống cháy, chống lạnh v.v… Tùy vào chức năng của nó mà người ta sẽ chọn cho mình những đôi găng tay phù hợp. Duy chỉ có duy nhất một loại găng tay có thể sử dụng vào bất kì trường hợp nào vì độ đa năng và tiện lợi của nó đó chính là găng tay bảo hộ sợi len. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi thích hợp cho những công việc thường ngày, những công việc nhẹ nhàng và không quá nguy hiểm thì găng tay bảo hộ sợi len luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Cấu tạo và Đặc tính của găng tay sợi:

Găng tay bảo hộ sợi len được sản xuất bằng vải sợi có độ bền cao . Găng tay vải sợi chống trơn, chống hóa chất, bảo vệ đôi tay khi làm việc. Thích hợp cho những công việc thường ngày.

Găng tay sợi

  Găng tay trước khi được đưa ra sử dụng đã được xử lý chống hóa chất. Bên trong của găng tay được phủ thêm một lớp chống trơn. Giúp cho người sử dụng có thể thoải mái trong thời gian dài. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người lao động, phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp, vượt qua nhiều kiểm chứng nghiêm ngặt.

Mua găng tay bảo hộ ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mua hàng vui lòng liên hệ theo :

SĐT: 0936 852 898

Hotline: www.baohoxanh.com

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.