Găng Tay Sợi, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Sợi Tráng Nhựa Chất Lượng Giá Thành Hợp Lí

Găng tay sợi
Găng tay sợi tráng nhựa Trung Quốc dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay. Được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Găng tay sợi tráng nhựa là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Giúp bảo vệ đôi tay người lao động trong quá trình làm việc. Hạn chế các tác nhân ảnh hưởng đến tay và sức khỏe như bụi bẩn, hóa chất, máy cắt,… Bên cạnh đó cũng được các hộ gia đình tin dùng như một món đồ gia dụng.

Công dụng và đặc tính găng tay sợi bảo hộ:

-Găng tay vải sợi giúp bảo vệ đôi tay. Chống nóng và chống trơn trượt trong khi làm việc.
-Găng tay được làm từ chất liệu vải cao cấp. Cũng như có pha sợi poly làm tăng thời gian sử dụng cho găng. Có độ bền cao, hàng chất lượng cao, phù hợp trong môi trường cơ khí , xây dựng . . .
-Sản phẩm được sản xuất đảm bảo các nguyên liệu và hóa chất không gây hại.
-Găng có khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc, khử mùi hiệu quả. Bên trong được xử lý chống dính tạo cho người dùng cảm giác dễ sử dụng.
-Phù hợp vơi công việc gia dụng trong gia đình.

Liên hệ mua găng tay bảo hộ lao động

Là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng giá cả cạnh tranh. Với hệ thống đội ngũ nhân viên tư vấn và giao hàng toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bảo hộ lao động nói chung và các loại găng tay giá rẻ nói riêng, quý khách vui lòng liên hệ thông qua Zalo hoặc hotline.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Bình Luận