Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay sợi chống cắt từ Pháp uy tín tại TP.HCM

Găng tay sợi chống cắt bảo hộ lao động

Bạn đang làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với vật thể sắc nhọn như dao, kéo…? Bạn đang muốn mua một đôi găng tay chống cắt chất lượng để đảm bảo an toàn cho đôi bàn tay của mình? Không chỉ bảo vệ đôi tay của bạn khỏi những tổn thương không đáng có, sản phẩm găng tay sợi chống cắt nhập khẩu từ Pháp còn có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc của mình.


găng tay sợi chống cắt Pháp chất lượng

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Pháp ( Nhập khẩu, sản xuất theo công nghệ nước ngoài)

Màu: Vàng Da

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam CLC

Chất cấu tạo: vải sợi thép chống cắt

Công dụng: Chống cắt, chống đam xuyên

Những đặc tính nổi bật của găng tay chống cắt

  • Găng tay được sản xuất từ vải sợi chống cắt được kiểm duyệt nghiêm ngặt nên có độ bền rất cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam, đảm bảo an toàn cho đôi tay khi tiếp xúc với các vật sắc nhọn. Ngoài ra, găng tay còn được thiết kế dài tới cổ tay, giúp tăng tính năng bảo vệ tay.
  • Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu, hóa chất không độc hại, có thể tiếp xúc với thực phẩm. Vì vậy găng tay chống cắt này còn có thể được sử dụng trong công việc gia dụng tại nhà. Bên cạnh đó, găng tay sợi còn được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, chống dính tạo cảm giác dễ mang cho người dùng.
  • Là một sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng rất cao nhưng giá găng tay chống cắt Pháp lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người lao động. Có nhiều mặt hàng, mẫu mã cho mọi người lựa chọn
  • Được sử dụng trong các nhà máy sản xuất chế biến. Tháo tác với máy móc, kim loại. Ngoài ra sử dụng nhiều trong ngành thực phẩm sơ chế.

Địa chỉ mua găng tay bảo hộ lao động uy tín

Địa chỉ đáng tin cậy cho doanh nghiệp về thiết bị bảo hộ không thể không kể tới Bảo Hộ Xanh. Là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường về cung ứng sản phẩm đồ bảo hộ. Là đối tác hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Chúng tôi đem lại sự uy tín cùng với những sản phẩm chất lượng nhất

Với tình hình hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường hiện nay, khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm mua đồ bảo hộ đảm bảo chất lượng. Hiểu được điều đó, Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả tốt nhất. Tất cả vì lợi ích của khách hàng! Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để có được sự phục vụ tốt nhất.

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH, Q11, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM
  • ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
  • FAX:                 (028) 35.161.868
  • HOLINE/ZALO: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.