Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Hóa Chất

Găng Tay Phủ PU Giá Rẻ Chất Lượng Mua Ở Đâu Uy Tín

Găng tay phủ PU giá rẻ

Găng tay phủ PU giá rẻ là một loại găng tay bảo hộ lao động. Găng tay bao bọc toàn bộ bàn tay hoặc được đeo vào nhiều hay một ngón tay. Găng tay phủ PU bao phủ hết các ngón tay và ngón cái như các loại bao tay thông thường. Nhưng khác găng tay thường ở chỗ sản phẩm này được phủ thêm một lớp nhựa PU. Lớp PU các đầu ngón tay hoặc ở lòng bàn tay, có độ gồ thích hợp, mềm mại khi cầm. Giúp tạo độ bám tốt và làm tăng sức căng bề mặt giúp cầm nắm vật dễ dàng hơn.

Điều này giúp cho nó có độ nhạy cảm tốt khi làm việc và là một sự lựa chọn hoàn hảo. Dành cho những người làm việc với thiết bị điện tử cần cách điện, có ma sát. Hoặc trong các phòng sạch đòi hỏi độ chính xác cao.găng tay phủ pu giá rẻ

Các loại găng tay phủ PU

  • Găng tay phủ PU đầu ngón

Găng tay có phủ PU đầu ngón được làm bằng chất liệu vải và PU. Găng tay được phủ một lớp nhựa PU ở vị trí các đầu ngón tay chắc chắn. Giúp cầm nắm các vật , linh kiện nhỏ. Loại găng tay này có đặc điểm là co dãn tốt, ôm sát, có chiều dài phủ qua mắt cá tay. Giúp bảo vệ toàn bộ phần bàn tay và vùng cổ tay. Dành cho công việc sử dụng các ngón tay tiếp xúc và cầm nắm vật.

Găng tay phủ có PU đầu ngón được thiết kế để bảo vệ ngón tay người sử dụng. Lớp nhựa PU phủ ngón giúp người lao động cầm nắm đồ vật chắc chắn hơn.  Nhờ lớp PU ở đầu ngón tay giúp tăng độ ma sát để có độ bám tốt hơn.găng tay phủ pu giá rẻ

  • Găng tay phủ PU lòng bàn tay

Găng tay có phủ PU lòng bàn tay là loại găng tay được làm bằng chất liệu vải và PU.Lớp PU được phủ ở vị trí lòng bàn tay rộng, dễ cho cầm nắm đồ vật. Kể cả các vật lớn nhỏ, trơn nhẵn cần độ ma sát để giữ chặt.

Găng tay phủ PU lòng bàn tay được sử dụng trong môi trường phòng sạch của các nhà máy sản xuất bán dẫn, máy tính, các linh kiện điện tử, các phòng thí nghiệm hóa học…,ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp với dầu, mỡ, hóa chất…  Lớp  PU vệ sinh dễ dàng, ngăn thấm nước, ngăn vết bẩn hay vi khuẩn tích tụ.

găng tay phủ pu giá rẻ

Mua găng tay bảo hộ ở đâu thì chất lượng, giá rẻ?

Công ty BẢO HỘ XANH chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các bạn những đôi găng tay có chất lượng tốt nhất. Giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách giao hàng tận nơi cho bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Bạn sẽ nhận được chiết khấu cao khi mua với số lượng lớn. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn rõ hơn.

Nhận xét đã đóng.