Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Da Hàn Ansell Uy Tín, Bảo Vệ Đôi Tay Tốt Nhất

Găng tay da hàn Ansell có sự cần thiết như thế nào?

găng tay da hàn

Ai cũng biết rằng một ngày đôi tay chúng ta luôn phải hoạt động liên tục, tiếp xúc lên tục với rất nhiều thứ. Tuy nhiên, có những vật không hề gây hại cho bàn tay. Nhưng vẫn có những vật hoặc những môi trường mà khi chúng ta chỉ cần không cẩn thận một phút thì tay chúng ta sẽ bị tổn thương. Đặc biệt với những ai đang làm công việc hàn cắt kim loại, tiếp xúc với nhiệt độ cao hàng ngàn độ C. Khi đã làm việc hàn, thì trang bị cho mình một đôi găng tay bảo hộ là tất yếu để bảo vệ cho chính mình. Găng tay da hàn Ansell 43216 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Cấu tạo và chức năng găng tay da hàn chất lượng :

Găng tay da hàn được dùng chất liệu da lộn sản xuất ra. Bên trong của bao tay sẽ được lót thêm một miếng lót. Giúp cho đôi tay của người lao động khi mang có thể giảm được độ mài mòn cho đôi tay. Đôi găng tay này khi sử dụng sẽ giúp cho người lao động dễ thao tác hơn trong công việc.

găng tay da hàn chất lượng

Găng tay này thường được dùng trong công việc hàn , vì họ thường xuyên tiếp xúc với các vật nóng. Chống gây trầy xước bảo vệ đôi tay của người lao động khi làm việc được tốt nhất.

Găng tay được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang, chống khuẩn, khử mùi, chống nấm mốc, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu dài.

sản phẩm cam đoan không sử dụng nguyên liệu hóa chất độc hại.

Mua găng tay bảo hộ lao động ở đâu chất lượng nhất hiện nay?

Nếu đang băn khoăn lựa chọn các loại găng tay da hàn cho doanh nghiệp của mình. Các bạn có thể liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn kĩ hơn nhé. Hiện tại bên mình đang có ưu đãi giảm giá cho đợt cuối năm khi khách hàng đặt với số lượng lớn. Nhanh tay đặt mua, chốt đơn hàng vì số lượng chỉ có hạn thôi. Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị lao động nội ngoại nhập chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu muôn mua sản phẩm vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo:

Nhận xét đã đóng.