Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Da Bảo Hộ – Da Lộn Mềm Việt Nam Tại Bình Dương

Găng tay da bảo hộ – Thiết bị an toàn lao động

Ngày nay khi mà con người đang bắt đầu đặt vấn đề an toàn lao động lên hàng đầu. Thì một trong các thiết bị bảo hộ lao động là găng tay cũng góp phần vô cùng quan trọng.
Để luôn an toàn trong quá trình làm việc thì găng tay bảo hộ lao động là một vật không thể thiếu. Đáp ứng được nhu cầu của người lao động, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Găng tay da bảo hộ – da lộn mềm Việt Nam. Một sản phẩm chất lượng được sản xuất nhằm bảo vệ đôi tay, giảm thiểu rủi ro trong khi làm việc. Nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

găng tay da bảo hộ

Thông tin sản phẩm
Màu: Vàng
Xuất xứ: Việt Nam
Mã sản phẩm: GTD0005
Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam
Cấu tạo: Da
Đặc trưng: Găng tay da – da lộn mềm Việt Nam dài tới khuỷ tay, bảo hộ an toàn bàn tay của bạn.
Công dụng: chống tia lửa, mạt kim loại.

Những đặc tính nổi bật của sản phẩm Găng tay da bảo hộ chất lượng – Việt Nam

Găng tay da được sản xuất từ chất liệu là da cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam, đảm bảo độ bền cao khi sử dụng.
Với công dụng đặc biệt là chống tia lửa, mạt kim loại và chống nóng Găng tay da – da lộn Việt Nam giúp giảm thiểu mọi rủi ro trong quá trình làm việc.
Sản phẩm đã qua kiểm duyệt và sản xuất từ các nguyên liệu và hoá chất không độc hại đảm bảo thân thiện với người sử dụng.
Găng tay da – da lộn Việt Nam đã được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Bên trong đã được xử lý thêm một lớp chống dính đem lại cảm giác dễ mang cho người sử dụng.

găng tay da bảo hộ chất lượng

Găng tay da – da lộn mềm Việt Nam được sử dụng cho

Với nguyên liệu chính được sử dụng là vô cùng thân thiện và không độc hại. Găng tay da – da lộn mềm Việt Nam rất thích hợp sử dụng trong gia dụng và hàn kim loại.

Mua Găng tay lao động – da lộn mềm Việt Nam chính hãng ở đâu?

Chưa bao giờ hiện tượng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng lại nóng lên như hiện nay. Đây là điều mà bao lâu nay khiến các cơ quan chức năng phải đau đầu. Đặc biệt là những sản phẩm như găng tay bảo hộ lao động thì thường xuất hiện mọi ngóc ngách trên thị trường với mẫu mã đa dạng, giá rẻ bất ngờ nhằm đánh lạc hướng người mua. Để không gặp phải những trường hợp trên. Để đảm bảo mua được hàng hoá chính hãng, giá cả cạnh tranh
Liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Công ty TNHH Bảo Hộ XANH
Hotline/Zalo: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.