Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Công Nhân Siêu An Toàn Chất Lượng Tại Sóc Trăng

Găng tay công nhân thông dụng như thế nào?

găng tay công nhân

Găng tay công nhân đối với người lao động là một vật dụng không thể tách rời. Công nhân là những người trực tiếp tham gia lao động và tiếp xúc môi trường với những khó khăn nhất định. Và việc sử dụng găng tay công nhân để bảo vệ đôi tay khỏi những rủi ro làm việc làm cần thiết. Găng tay bông vải dùng để khuân vác vật nặng, tiếp xúc với vật có độ sắc. Găng tay bọc vải dùng để bảo vệ đôi tay khỏi bị tổn thương do các vụn sắc thép trong sản xuất. Găng tay cao su có khả năng cách điện, hỗ trợ chống ảnh hưởng của các loại hóa chất

Găng tay chịu nhiệt giữ ấm cho bàn tay công nhân

găng tay công nhân

Các nhân viên làm việc trong phòng lạnh, các phòng thí nghiệm, các kho chứa hàng với điều kiện rất khó khăn. Nhiệt độ của các phòng này xuống đến âm độ C. Vì vậy, găng tay giữ nhiệt là vật dụng không thể thiếu. Găng tay giúp giữ nhiệt, làm ấm bàn tay. Giúp tránh hiện tượng nhiệt độ thấp ảnh hưởng đến sức khỏe và các vấn đề về xương khớp sau này.

Găng tay da bảo hộ dùng trong công việc gì?

găng tay công nhân

Vật dụng không thể thiếu của người lao động trong môi trường công nghiệp là găng tay da. Có tác dụng chống hóa chất, bụi bặm. Loại găng tay này có độ bám rất tốt, hỗ trợ đắc lực trong sản xuất. Ngoài ra, găng tay da còn dùng trong lĩnh vực hàn tiện, giúp bảo vệ tay khỏi các vụn sắc thép. Bảo vệ tay khỏi các tác nhân gây tổn thương.

Bao tay lao động chất lượng tại Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ cho người lao động. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn nhanh nhất.

VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
HOTLINE (ZALO): 0965 871 759
FACEBOOK:    www.facebook.com/BaohoXANH.com
EMAIL: sale@BaohoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.