Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Công Nghiệp Bảo Hộ Chất Lượng Tại Quận Bình Thạnh

Găng tay công nghiệp là gì?

Găng tay công nghiệp hay găng tay bảo hộ lao động để bảo vệ đôi tay người lao động. Chúng là sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu chuyên dụng. Nhiệm vụ của chúng là tránh nhiều dầu mỡ, hóa chất hoặc các chất gây hại cho da. Được sử dụng phổ biến trong ngành sửa chữa công nghiệp, công nghệ chế biến thực phẩm và xây dựng. Hơn nữa chúng còn thể hiện sự quan tâm của các chủ doang nghiệp. Việc này giúp năng suất được đẩy manh mà các liên kết trong công ty cũng bền chặt hơn. Vì vậy, chúng đóng một vai trò không thể thiếu trong đồ bảo hộ.

Găng Tay Công Nghiệp

Đặc điểm của găng tay bảo hộ lao động

Găng tay bảo hộ thường được làm từ chất liệu cao su tự nhiên. Thiết kế găng tay với lớp phủ bề mặt nhám có độ ma sát cao. Việc này chống trơn trượt và chống dầu, chống hóa chất cao, chống axit. Lớp cotton bên trong giúp thấm mồ hôi. Ưu điểm của chúng cũng rất đa dạng. Chẳng hạn như độ bền cơ học cao, không gây hại cho da. Hơn nữa vì là cao su linh hoạt, co dãn dễ dàng nên khá thoải mái khi sử dụng. Vì vậy, chúng thường phục vụ cho các công việc tiếp xúc thường xuyên với dung dịch. Và các dung dịch này ăn mòn làm gây hạ da. Ngoài ra, nó còn được sử dụng phổ biến trong ngành điện. Lý do là bởi tính năng cách điện tốt của cao su.

Găng Tay Công Nghiệp

Những lưu ý khi sử dụng găng tay bảo hộ


Bạn nên lựa chọn phù hợp với công việc của mình. Vì có nhiều loại găng tay cao su trong môi trường khác nhau. Do đó nên cần lựa chọn kỹ càng loại chất liệu phù hợp đặc thù công việc. Hơn nữa việc lựa chọn kích thước phù hợp cũng rất quan trọng. Chúng sẽ tạo cảm giác thoải mái và hợp tay cho công nhân. Ngoài ra cũng nên đọc kỹ các thông số an toàn. Chẳng hạn như độ bám, khả năng chống trượt. Hơn nữa cũng nên xem thời gian co thể tiếp xúc với hóa chất. Khả năng chống đâm thủng, khả năng chịu nhiệt độ cũng rất cần thiết để chú tâm.

Găng Tay Công Nghiệp

Nên mua găng tay công nghiệp chất lượng ở đâu?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động đạt chuẩn chất lượng. Hơn nữa, mức giá hoàn toàn cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh cũng có nhiều loại găng tay khác làm từ những chất liệu khác. Sự đa dạng sẽ mang đến sản phẩm phù hợp với từng công việc. Hãy đến với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Nhận xét đã đóng.