Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Dệt Kim Được Nhập Khẩu Tại Đài Loan

Găng tay chống tĩnh điện có sự cần thiết như thế nào?

Điện – điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu của người dân Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Trong đó, găng tay chống tĩnh điện dệt kim Đài Loan là rất cần thiết. Vì bàn tay là nơi tiếp xúc trực tiếp và có nguy cơ bị tổn thương cao nhất. Nó giúp ích rất tích cực cho cuộc sống con người, giúp ích cho mọi lĩnh vực ngành nghề. Thế nhưng để sản xuất ra điện, hay những vi mạch điện tử ngày càng hiện đại tinh xảo. Thì hàng vạn công nhân đang hằng ngày tiếp xúc với những xung điện không mấy tốt cho sức khỏe.  Về lâu dài những xung điện ấy đe dọa ít nhiều đến sức khỏe của công nhân, có thể gây ung thư, các bệnh về gan, v.v…

Vì thế, để đảm bảo an toàn cho công nhân, bảo vệ uy tín cho công ty mình. Các nhà đầu tư sản xuất luôn trang bị cho công nhân những trang thiết bị bảo hộ cần thiết để giúp giữ an toàn.

găng tay chống tĩnh điện

Cấu tạo và chức năng găng tay :

Găng tay chống tĩnh điện dệt kim Đài Loan được sản xuất bởi Đài Loan bằng vải dệt kim. Có phủ cao su ở đầu ngón tay, chống tĩnh điện bảo vệ tối đa tay khỏi những xung điện gây hại.

Găng tay

Găng tay có độ bền, độ dẻo dai cao, an tâm khi sử dụng, được xử lý chống khuẩn, chống nấm mốc, khử mùi. Đặc biệt hơn là bên trong tạo cảm giác dễ mang, mềm mại và thoải mái. Đặc biệt tạo cảm giác rất thật tay, thích hợp cho việc gò hàn các chi tiết mạch điện tử chính xác.

Mua găng tay bảo hộ lao động ở đâu?

Găng tay chống tĩnh điện dệt kim do Đài Loan sản xuất. Nhập khẩu và phân phối bởi công ty Bảo Hộ Xanh. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại găng tay khác nhau. Bên cạnh đó có thêm các loại đồ bảo hộ lao động. Đảm bảo hơn cho người lao động dễ dành lựa chọn.

Nếu muốn mua hàng xin vui lòng truy cập: www.baohoxanh.com hoặc gọi cho chúng tôi theo SDT: 0936 852 898 để được hướng dẫn và nhận được các ưu đãi.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.