Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Bảo Đảm Khi Làm Việc Nơi Tích Tụ Điện

Găng tay chống tĩnh điện tại sao lại cần thiết?

Găng tay chống tĩnh điện

Như chúng ta đã biết hiện nay thị trường có rất nhiều thiết bị bảo hộ lao động. Và găng tay là sản phẩm được tìm mua nhiều nhất. Ngoài găng tay cao su, găng tay vải, găng tay sợi thì găng tay dệt kim cũng rất phổ biến. Găng tay dệt kim là một loại găng tay chống tĩnh điện được thị trường công nghiệp sản xuất tin dùng và đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn, phổ biến hơn. Vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp tuy không trực tiếp góp phần vào quá trình sản xuất , tạo nên sản phẩm nhưng lại là công cụ giúp người lao động phòng tránh được những tác hại nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

Đặc điểm và công dụng nổi bật của găng tay

– Khả năng chống tĩnh điện, phù hợp với môi trường làm việc nghiêm ngặt về độ chống tĩnh điện. Đặc biệt nhiều nhất ở các khu công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất bán dẫn, sản xuất vi mạch…

Găng tay


– Nhẹ và có độ bền cao, dễ dùng nên người lao động có thể thao tác dễ dàng.
– Mẫu mã đẹp.

Mua găng tay bảo hộ chống tĩnh điện ở đâu?

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối . Và cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng hàng đầu. Và giá cả cạnh tranh cho thị trường Việt Nam trong suốt thời gian qua. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua Website:www.bahoxanh.com hoặc hotline: 0936 852 898. Để nhận được nhiều thông tin hữu ích và có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.