Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Vải

Găng Tay Chống Lạnh Chất Lượng Cao Và Chính Hãng

Găng tay chống lạnh có tác dụng như thế nào?

Găng tay chống lạnh là một trang bị thiết yếu cho người lao động. Khi trời chuyển sang lạnh hơn, các hoạt động của con người ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Bên cạnh đó, khi người lao động phải làm việc trong môi trường lạnh. Thì cũng gặp những khó khăn nhất định. Vì tất cả những lý do trên, găng tay trở thành vật dụng không thể thiếu. Trong một vài hoạt động sinh hoạt cũng như làm việc. Găng tay sẽ giúp người sử dụng bảo vệ, giữ ấm tay. Cũng như đảm bảo năng suất lao động khi làm việc.

găng tay chống lạnh

Găng tay chịu nhiệt có những đặc tính và lợi ích gì?

Găng tay thường được làm từ loại da có độ bền cao hay chất liệu Arcrylic. Có độ dài dài đến cổ tay nên có thể tăng khả năng bảo vệ tay khỏi nắng và mưa. Giúp người lao động tránh được những vết thương nếu có va chạm nhẹ với các vật sắt nhọn. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Găng tay được xử lý chống khuẩn, không xuất hiện tình trạng nấm mốc. Và được xử lý chống dính bên trong găng tay. Được cấu tạo, sản xuất từ các vật liệu không độc hại.

găng tay chịu nhiệt

Găng tay bảo hộ trên thị trường hiện nay.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng có thể tùy chọn các loại găng tay. Để làm việc trong môi trường có nhiệt độ lạnh khác nhau. Ví dụ như Găng tay làm việc chống lạnh ở nhiệt độ -30 độ C, Găng tay làm việc chống lạnh ở nhiệt độ -170 độ C. Tuỳ theo mục đích sử dụng mà người lao động có thể lựa chọn loại găng tay phù hợp. Đặc biệt, người lao động nên tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng. Nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

găng tay len

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo hộ Xanh có các loại găng tay phù hợp nhu cầu của người sử dụng. Như găng tay chống lạnh Sperian, các loại bao tay chống lạnh cao cấp, chính hãng. Hãy đến với Bảo hộ xanh để được tư vấn mua hàng tận tình nhất.

Nhận xét đã đóng.