Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Nóng

Găng Tay Chống Dầu Được Mọi Người Tin Dùng Hàng Đầu

Găng tay chống dầu mặt hàng được mọi người tin dùng

Găng tay chống dầu là sản phẩm bảo hộ tay thiết yếu của người lao động. Đặc biệt là người lao động làm việc trong môi trường tiếp xúc với dầu và hóa chất. Có nhiều loại găng tay xuất xứ từ các quốc qua khác nhau. Mỗi loại có chất lượng và màu sắc tương đối khác nhau để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình.

Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm thông dụng. Bên cạnh găng tay chịu nhiệt, đây là các sản phẩm của hãng ANSELL được tin dùng trong suốt thời gian vừa qua tại baohoxanh.com.

găng tay chống dầu

Găng tay chống hóa chất bảo vệ đôi tay an toàn

Đây là găng tay của hãng Ansell. Găng tay được làm từ cao su tổng hợp, có lớp cotton bên trong.

Nguyên liệu sản xuất là nguyên liệu tự nhiên và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.

găng tay chống dầu chống hóa chất

Công dụng nổi bật của găng tay chống nóng

Có đặc trưng ôm sát bàn tay, độ bền cao. Bên cạnh đó, thiết kế có vân hình quả trám bên trong giúp tăng độ ma sát, chống trơn.

Đảm bảo an toàn cho đôi tay tránh những hạn chế không đáng. Giúp bảo vệ đôi tay khỏe khoắn, tạo cảm giác thoải mái khi mang. Được sử dụng phổ biến ở các nhà bếp, giúp chị em phụ nữ bảo vệ đôi tay trong công việc sinh hoạt.

MUA HÀNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng găng tay chống dầu mà chưa tìm được nơi cung cấp tin cậy. Hãy liên hệ baohoxanh để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Liên hệ đặt hàng trực tiếp qua:

  • Công ty TNHH Bảo hộ XANH
  • Web: baohoxanh.com
  • Hotline: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.