Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Dầu

Găng Tay Chống Dầu An Toàn Đem Đến Chất Lượng Tốt

Găng tay chống dầu có ý nghĩa như thế nào?

Bạn là người lao động làm trong môi trường phải tiếp xúc nhiếu với hoá chất? Thế thì bạn nên chuẩn bị cho bản thân một đôi găng tay chống hoá chất độc hại để không bị ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này. Với găng tay chống dầu bạn có thể bỏ qua được chướng ngại các bệnh về da tay.

Một số loại găng tay chống dầu chuyên dụng:

Găng tay được bày bán khá nhiều trên thị trường đa dạng từ mẫu mã, màu sắc cho tới giá cả. Để chọn cho bản thân một sản phẩm chất lượng và vừa ý không phải là một điều đơn giãn.  Ngoài ra, sản phẩm có thật sự đem lại chất lượng không? Là điều mà mọi người đang quan tâm. Tuy nhiên với sự lựa chọn găng tay chuyên dụng tại Bảo Hộ Xanh là sự lựa chọn đúng đắn. Hai sản phẩm sau đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Găng tay y tế

Có nguyên liệu từ 100% cao su thiên nhiên không gây kích ứng da. Găng được xử lý chống kháng khuẩn trước khi đem ra thị trường. Ngoài ra bên trong găng tay còn được lý chống dính tạo cảm giác thoải mái giúp việc mang vào và tháo ra dễ dàng hơn. Chất liệu hoàn toàn chất lượng. Nhằm đem lại độ thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.
găng tay chống dầu
Màu: Trắng

Xuất xứ: Việt Nam

Sản phẩm được ứng dụng ở các môi trường khác nhau như: công việc nội trợ, chế biến thực phẩm, và làm vườn.

Găng tay Safetyman 

 Có thành phần là cao su dày bên ngoài và lớp lót bên trong là vải thun. Vì được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nên vô cùng lành tính với da tay. Được thiết kế một cách kỹ lưỡng để cung cấp cho bạn sự an toàn và thoải mái. Sở hữu lớp cao su dày. Nên găng tay Safetyman chống thấm nước rất tốt còn lớp vải thun coton. Tạo sự thoải mái cho đôi tay khi phải sử dụng găng tay trong thời gian dài.
găng tay chống dầu
Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: Safetyman – Canada

Các công dụng cơ bản của găng tay chống dầu:

– Đảm bảo an toàn trong chế biến thực phẩm.

– Xử lý hoá chất.

– Công nghiệp luyện kim

Với sản phẩm của Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động an toàn và chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.