Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chịu Nhiệt, Găng Tay Chống Nóng, Tin Tức

Găng Tay Chống Cháy – Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Tại Bình Thuận

Găng tay chống cháy tráng nhôm Dickson.

Găng Tay Chống Cháy

Găng tay chống cháy hay bao tay cách nhiệt là cần thiết trong bộ đồ bảo hộ. Với tốc độ phát triển hiện nay kéo theo đó là một chuỗi phát triển của các ngành kinh tế. Đặc biệt là các ngành công nghiệp. Một lĩnh vực lớn góp phần tích cực vào sự phát triển đó là công nghiệp nhiệt điện. Nó thu hút nguồn nhân lực đổ dồn vào đây rất lớn. Hàng trăm ngàn người đã đang và sẽ làm việc trong môi trường khắc nghiệt này. Với nhiệt độ cao ngất ngưởng thì nguy cơ xảy ra sự cố với công nhân kĩ sư là cực kì cao. Vì vậy việc tìm kiếm dụng cụ bảo vệ là cấp bách hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, nơi tiếp xúc trực tiếp với thiết bị nhiệt, nơi dễ bị tổn thương nhất đó chính là đôi bàn tay. Đối với môi trường nhiệt ngoài các thiết bị bảo hộ. Thì các loại găng tay bảo hộ thông thường không thể đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vì vậy phải sử dụng găng tay chuyên dụng hơn đó chính là găng tay chống cháy.

Găng tay chịu nhiệt tráng nhôm Dickson là một loại găng tay chuyên dụng trong công nghiệp nhiệt – nhiệt điện với khả năng chống cháy cao. Hơn nữa còn có độ chịu nhiệt bền vững. Ngoài ra còn bảo vệ tuyệt đối bàn tay khi làm việc với thiết bị có nhiệt độ cao.

Cấu tạo và đặc tính bao tay cách nhiệt:

Găng Tay Chống Cháy
  • Găng Tay Chống Cháy – Chịu Nhiệt Tráng Nhôm được sản xuất bởi Dickson. Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp, sản xuất tại Việt Nam và đạt tiêu chuẩn Việt Nam.
  • Sản phẩm chịu được nhiệt độ bức xạ cực cao lên đến 1500 độ F hoặc hơn. Vì vậy chúng có thể bảo vệ tốt và tránh các tổn thương do nhiệt gây ra.
  • Găng mềm mại, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Dễ chịu và dẻo dai trong thời gian dài là những cảm nhận khác mà người dùng sẽ được trải.
  • Găng tay còn được sử dụng trong Phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn khi cứu hỏa.
  • Thích hợp với công nhân kĩ sư làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, hoặc lính cứu hỏa phòng cháy chữa cháy.

Mua bao tay bảo hộ ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động. Với chất lượng cao và giá thành hợp lý, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, nếu bạn đặt với số lượng lớn thì ưu đãi sẽ luôn được đi kèm. Tự hào là công ty bảo hộ lao động uy tín với kinh nghiệm lâu đời. Chúng tôi nhất định tìm cho bạn sản phẩm phù hợp. Đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiều thiết bị bảo hộ.

Nhận xét đã đóng.