Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cháy

Găng Tay Chống Cháy Chịu Nhiệt Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh

Găng tay chống cháy chịu nhiệtTầm quan trọng của việc sử dụng

Khi lao động trong điều kiện môi trường có nhiệt độ cao, có thể bị các chất nóng chảy bắn vào người hoặc tham gia cứu người trong đám cháy phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường nguy hiểm trên thì việc trang bị quần áo chống cháy là hết sức quan trọng để đảm bảo an toàn về sức khỏe , tính mạng. Găng tay chống cháy chịu nhiệt đảm bảo an toàn khi tay bạn phải tiếp xúc với các vật nóng hoặc lao động trong điều kiện có nhiệt độ cao.

Thông tin sản phẩm găng tay chống cháy chịu nhiệt Dickson
Màu: Ánh bạc nhôm
Hãng: Dickson
Xuất xứ: Việt Nam
Chứng nhận: TCVN

găng tay chống cháy

Công dụng  và đặc tính của găng tay bảo hộ Dickson

Găng tay bảo hộ chống cháy Dickson sẽ giúp người dùng bảo vệ tốt nhất cho bàn tay của họ khi làm việc. Trong các quy trình sản xuất công nghiệp, bảo vệ an toàn khi tiếp xúc phần tay tới gần ngọn lửa. Găng tay chịu nhiệt cũng có khả năng chống va đập khá tốt. Sản phẩm được sử dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau như: Công nhân, kỹ sư, công nhân viên… Người làm việc trong những môi trường có nhiệt độ cao. Đặc biệt phù hợp sử dụng trong phòng cháy, chữa cháy. Găng tay có độ bền cao, an toàn khi sử dụng trong tình huống nguy hiểm. Với tính năng đảm bảo an toàn cho đôi tay, còn có khả năng tạo sự thoải mái khi sử dụng

găng tay bảo hộ

Để mua găng tay chịu nhiệt liên hệ:

Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm bảo hộ an toàn lao động, hãy liên hệ tới Công ty Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi cung cấp hầu hết các thiết bị bảo hộ chất lượng. Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐỊA CHỈ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Điện thoại: (028) 6684 9666
Fax: (028) 35.161.868
Hotline: 0936 852 898
Website: https://www.baohoxanh.com/

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Bình Luận