Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Chống Cắt

Găng Tay Chống Cắt SHIELD Chất Lượng Gía Rẻ Tại Đồng Nai

Găng Tay Chống Cắt SHIELD

Găng tay chống cắt bảo hộ là thiết bị bảo hộ cá nhân, cần thiết để bảo vệ đôi tay người lao động. Trong môi trường làm việc chống các tác nhân bên ngoài. Như các vật sắt nhọn, nước, hóa chất, vết cắt, vết bỏng… Chính vì thế găng tay sẽ được thiết kế, làm từ nhiều vật liệu khác nhau, phù hợp cho từng môi trường riêng biệt.

Với những người làm công việc nhẹ nhàng; Thì đôi bàn tay của họ lúc nào cũng đẹp mịn không bị chai sạn. Còn với những người làm công việc đòi hỏi sức lực nhiều, cầm nắm, cắt gọt. Thì đôi bàn tay lúc nào cũng chịu những thương tổn không mong muốn. Đặc biệt với những công việc đòi hỏi tiếp xúc với lưỡi dao, máy móc. Thì càng có nguy cơ gây tổn thương cho đôi bàn tay quý báu của chúng ta. Hiểu được điều đó Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi đã tìm kiếm và mang tới cho quý khách hàng sản phẩm:  găng tay chống cắt SHIELD để bảo vệ đôi bàn tay khi làm việc.

Thông tin sản phẩm Găng tay chống cắt an toàn SHIELDgăng tay chống cắt shield 2

Sản phẩm có màu: Bạc, thuộc hãng sản xuất: Safety Jogger

Đạt chứng nhận tiêu chuẩn EN388 :2003 cấp 4543

 Được dệt bằng sợi HPPE (High Performance PolyEthelene) với khả năng chống chịu các tác động vật lý của các vật sắc nhọn. Chống cắt tốt, nhẹ gọn, bền, đẹp

Công dụng và Đặc tính 

Với thiết kế đặc biệt bảo vệ đôi tay khi tiếp xúc vật sắc nhọn

Găng tay có độ bền cao, được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào.

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng xử lý kỹ lưỡng không độc hại cho da tay người dùng.

Sử dụng trong công việc thường ngày như trồng trọt, gia dụng trong gia đình. Hay trong các ngành hay tiếp xúc với vật bén như cơ khí, xưởng gỗ,…

Liên hệ để được tư vấn và mua găng tay chống cắt chất lượng

 Khi làm việc đôi tay sẽ là nơi tiếp xúc với nhiều mối nguy hiểm nhất. Chính vì vậy, việc bảo vệ đôi tay đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mỗi loại găng tay khác nhau sẽ được thiết kế tương ứng nhằm bảo vệ tối đa đôi tay trước các tác nhân gây hại bên ngoài như: 

  • Nước, khí hậu lạnh: => găng tay chịu nhiệt
  • Hóa chất tẩy rửa, hóa chất độc hại ăn mòn=> găng tay chống hóa chất
  • Vết cắt, trầy xước từ vật sắc nhọn, kim loại…=>găng tay chống cắt
  • Điện, hồ quang…=>găng tay cách điện

Chúng ta đều biết đôi bàn tay là một trong những bộ phận quan trọng nhất của con người. Đôi bàn tay không chỉ để cầm nắm, lao động .Mà còn có tác dụng kết nối những tâm hồn, trái tim lại với nhau.

Găng tay bảo hộ lao động chống cắt shield tại đồng nai – bảo hộ xanh chuyên cung cấp sỉ và lẻ găng tay chống cắt các loại với tiêu chuẩn chất lượng việt nam. Các loại găng tay bảo hộ lao động khác thích hợp cho công nhân làm trong các ngành công nghiệp nặng.

 

 

 

Nhận xét đã đóng.