Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cắt

Găng Tay Chống Cắt Jogger Constructor Chất Lượng Tốt

Găng tay chống cắt Jogger Contructor – Tại sao lại lựa chọn?

Ngày nay, mọi người dần quen với việc sử dụng găng tay bảo hộ trong quá trình lao động. Đặc biệt là khi môi trường làm việc ngày một đa dạng và có độ nguy hiểm nhất định. Như việc phải tiếp xúc với những vật góc cạnh, bén nhọn thì việt bảo vệ đôi bàn tay càng thiết yếu. Trong những trường hợp này, găng tay chống cắt Jogger Contructor là một lựa chọn thích hợp. Không phải ngẫu nhiên mà người lao động lại tin dùng loại găng tay này như vậy.

găng tay chống cắt

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Mã sản phẩm: GTS0019
Màu: xanh, trắng
Hãng: Jogger
Chứng nhận: EN388 – 2243
Chất cấu tạo: Vải sắt

Găng tay chống cắt an toàn Jogger Contructor có những đặc điểm gì?

Găng tay chống cắt Jogger Contructor là loại găng tay chống cắt thông dụng. Được thiết kế kết hợp bởi dệt kim và phủ lớp cao su tự nhiên ở các bộ phạn của bàn tay. Độ an toàn đã được kiểm chứng thông qua các tiêu chuẩn. Bảo vệ tối đa đôi bàn tay trong quá trình sử dụng. Bề mặt găng tay được phủ một lớp Nitrile dày tạo nhám, giúp tăng độ ma sát. Có khả năng chống trơn, chống rung, giúp thao tác dễ dàng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Bên cạnh đó, loại găng tay bảo hộ này còn được xử lý chống nấm mốc, kháng khuẩn, khử mùi. Với thiết kế cổ tay dài, ôm sát cổ tay giúp thuận tiện trong suốt quá trình sử dụng. 

găng tay chống cắt an toàn

Mua găng tay lao động uy tín, chất lượng ở đâu?

Nguồn sản phẩm tại công ty đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp và đầy nhiệt huyết. Bảo Hộ Xanh được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tin dùng hàng hóa do công ty cung cấp. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
LIÊN HỆ MUA HÀNG:
Công ty TNHH Bảo Hộ XANH
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline: 0936 852 898

Nhận xét đã đóng.