Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Chống Cắt Được Sử Dụng Như Thế Nào

 

Găng tay chống cắt sợi Dyneema

Găng tay chống cắt là một trang bị bảo hộ quan trọng. Khi làm việc tiếp xúc với những vật sắc nhọn. Hãy cùng Bảo hộ Xanh tìm hiểu xem găng tay chống cắt được vệ sinh như thế nào. Để có thể sử dụng được nhiều lần mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chống cắt nhé.

gang tay chong cat dyneema
Sau khi sử dụng găng tay cần được làm sạch và khử khuẩn. Các chất tẩy rửa an toàn như amoni, natri hydroxit, axit clohiđric…Không làm ảnh hưởng đến hoạt động cũng như độ bền của sản phẩm. Do đó, bạn có thể rửa và sử dụng lại găng tay nhiều lần. Nhưng găng tay còn có một số ưu điểm như là chịu nhiệt kém. Vì vậy không nên sử dụng chúng ở nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao. Chỉ giặt rửa ở nhiệt độ thông thường sau đó sấy khô chúng ở nhiệt độ thấp

Găng tay bảo hộ an toàn Kevlar 

gang tay chong cat kevlar

Sợi Kevlar có khả năng chịu lực cắt, giặt đi giặt lại nhiều lần vẫn không ảnh hưởng đến độ co giãn hoặc độ bền của sản phẩm. Găng tay sợi Kevlar có khả năng chống lại nhiều hóa chất và dung môi, ngoại trừ axit mạnh, bazơ mạnh và các chất có tính oxy hóa. Khi giặt sử dụng nước nóng với nhiệt độ 170°F ( 75°C) và xà phòng thông thường hoặc chất tẩy rửa trong 20 phút, sau đó rửa sạch trong nước lạnh và sấy khô trong 35 phút ở 155°F (70 ° C)

Chất liệu Nylon hầu như không có điều gì phải lưu ý . Khi giặt sử dụng nước ấm: 105° F / 40°C để giặt kết hợp với chất tẩy rửa thông thường, sau đó sấy khô ỏ nhiệt độ thấp hoặc phơi khô

Thông tin liên hệ mua các thiết bị bảo hộ: Công ty Bảo hộ Xanh

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sỉ và lẻ các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi cung cấp đồ bảo hộ trên toàn quốc. Công ty chúng tôi với bề dày về kinh nghiệm cung cấp đồ bảo hộ trên thị trường. Công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chất lượng và đảm bảo an toàn cũng như độ uy tín là những điều mà công ty chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi nhập khẩu đa dạng mẫu mã sản phẩm trên khắp cả nước. Với những thương hiệu vô cùng nổi tiếng cũng như  uy tín trên thị trường thế giới.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ và chuyên nghiệp. Khi bạn có nhu cầu tìm hiểu hay có thắc mắc gì về sản phẩm của công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi đắn đo về sản phẩm. Cho đến loại sản phẩm nên dùng, môi trường có thể sử dụng. Cũng như việc đặt hàng hay mua sản phẩm. Nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi ngay nhé! Cảm ơn quý khách đã quan tâm. 

.

Nhận xét đã đóng.