Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Găng Tay Chống Cắt Được Làm Từ Những Vật Liệu Gì ?

Găng tay chống cắt là gì ?

Găng tay chống cắt là một trang bị bảo hộ không thể thiếu của người lao động. Khi làm những công việc tiếp xúc với những vật sắc nhon. Đặc biệt là các ngành như gia công cơ khí, rèn, lắp ráp linh kiện, sản xuất công nghiệp, nghề mộc,…. Sở dĩ bao tay chống cắt có khả năng chống cắt. Là vì nó được làm từ những vật liệu có tính chống cắt cao, bảo về đôi tay của người lao động. Một số vật liệu chống cắt phổ biến như sợi Polyester, Nylon, Kevlar,…

Găng Tay Chống Cắt
Găng Tay Chống Cắt Được Làm Từ Những Vật Liệu Gì ?

Bao tay chống cắt được làm từ vật liệu gì?

Sợi Polyester: Polyester là sợi tổng hợp chắc chắn và bền, có tính chống cắt và chống đâm thủng cao. Nó còn là chất kị nước tự nhiên, có nghĩa là nó có khả năng chống nước và nhanh khô. Có khả năng chống ăn mòn cao, chống được một số chất hóa học. Chống cắt đạt mức độ 3, được sử dụng làm bao tay chống cắt trong công nghiệp xây dựng.

Sợi Nylon: Nylon là sợi tổng hợp, goi chung là poliamit, rất bền và chống mài mòn. Chống thấm nước tốt, rất thích hợp để làm găng tay chống cắt. Cung cấp độ nhạy cảm tốt và sự linh hoạt khi làm việc. Độ chống cắt mức 3, được sử dụng trong hoạt động điện tử, lắp ráp, và xử lý những mẫu hàng nhỏ.

Bao Tay Chống Cắt
Găng Tay Chống Cắt Được Làm Từ Những Vật Liệu Gì ?

Găng tay bảo hộ bằng sợi Kevlar có tốt không?

Kevlar à sợi aramid tổng hợp mang lại độ chống cắt/ chống đâm thủng cao. Độ bền cao (bền gấp 5 lần so với thép (trên một đơn vị trọng lượng). Độ chống cắt mức 3, rất hoải mái khi sử dụng.

Khả năng chịu lửa tự nhiên, thích hợp để làm bao tay bảo hộ sử dụng trong nhà bếp. Môi trường có nhiệt độ cao, được sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm, thủy tinh, công nghiệp ô tô…

Găng Tay Bảo Hộ Kevlar
Găng Tay Chống Cắt Được Làm Từ Những Vật Liệu Gì ?

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ tại thị trường lao động. Có uy tín cao và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét đã đóng.