Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Chống Cắt- Đạt Chuẩn An Toàn, Chất Lượng Tốt Cho Bạn

Găng tay chống cắt là gì?

Găng tay chống cắt là một trong những trang bị thiết yếu của người lao động. Chúng ta vẫn thường hay bắt gặp những tin tức về tai nạn lao động để lại hậu quả nghiêm trọng. Chính vì điều đó, để giảm thiểu tối đa tai nạn trong quá trình làm việc. Mọi người lao động nên trang bị cho bản thân những vật dụng bảo hộ lao động cần thiết. Và bao tay chống cắt là vật dụng không thể thiếu đối với những người làm việc. Họ thường xuyên phải tiếp xúc với các vật sắt nhọn, dễ bị cắt trúng vào tay hay trầy xước. Do đó để quá trình thao tác trở nên an toàn và không bị gián đoạn. Chúng ta- những người lao động cần phải lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng để sử dụng.

Găng Tay Chống Cắt An Toàn

Găng tay chống cắt chất lượng và công dụng của nó.

Những người thợ trong ngành công nghiệp bảo trì máy móc, gia công điện,… Hay phải tiếp xúc với thủy tinh, những vật có hình dạng nhọn hoặc các vật sắt bén khác. Chúng ta cần phải sử dụng đến bao tay chống cắt để không bị đâm, cắt, gây tổn thương cho bàn tay. Bên cạnh đó, những người làm các công việc như may mặc, chế biến gỗ cũng phải tiếp xúc với kéo, dao, các loại cưa. Và rất khó để tránh khỏi nguy hiểm cho đôi tay của mình. Nên họ cũng cần đến sự giúp đỡ của bao tay chống cắt để giảm thiểu tối đa tai nạn lao động. Giúp cho người công nhân có thể yên tâm trong quá trình làm việc.

Găng Tay Chống Cắt 3M Chuyên Dụng

Găng tay chống cắt an toàn có tính năng và lợi ích như thế nào?

Chất liệu cấu tạo của bao tay chống cắt là những nguyên vật liệu chắc chắn như vải sắt, dệt kim,… Để đảm bảo tính năng chống cắt khỏi các vật sắt nhọn. Một vài sản phẩm sẽ được phủ thêm lớp PU có lớp nhám. Điều này giúp tăng khả năng chống cắt, chống dầu, chống rung và tăng độ ma sát. Găng tay được chống khuẩn nên không có hiện tượng nấm mốc. Ngoài ra, chúng còn được khử mùi và chống dính bên trong tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Găng Tay Chống Cắt Cấp Độ 5

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp thiết bị bảo hộ trên toàn quốc.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng. Phù hợp với mọi tiêu chí của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn những chương trình ưu đãi và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bảo Hộ Xanh- sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Nhận xét đã đóng.