Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Chống Cắt

Găng Tay Chống Cắt Chất Lượng Cao Bạn Của Mọi Nhà

Găng tay chống cắt tại sao nên sử dụng

Găng tay chống cắt đang dần trở nên quan trọng. Hiện nay nền công nghiệp càng ngày càng phát tiển. Các nghành nghề công nghiệp cũng mọc nhiều hơn. Trong đó quá trình làm việc trong các nghề thường sẽ tiếp xúc nhiều với kim loại hay vật sắc nhọn. Sẽ gây tổn thương cho bàn tay làm ảnh hưởng đến công việc. Vì vậy họ được trang bị những đôi găng tay bảo hộ. Để bảo vệ bàn tay một cách an toàn khỏi những tai nạn khi làm việc. Đặc biệt với các ngành mộc, may mặc, cơ khí … .Thì đôi găng tay này là một điều không thể thiếu. Dể đảm bảo an toàn cho chính họ.

Găng tay chống cắt tại sao nên sử dụng
Găng Tay Chống Cắt Chất Lượng Cao Bạn Của Mọi Nhà

Công dụng và cách bảo quản găng tay bảo hộ chống cắt

Găng tay bảo hộ chống cắt sử dụng cho nhiều ngành nghề như: ngành giết mổ, may mặc hạn chế tối đa những vật sắc nhọn, ngành công nghiệp thực phẩm hay vật liệu xây dựng… Được dệt bằng sợi HPPE làm tăng độ bám, giúp bảo vệ đôi tay khỏi các vết cắt, chống trầy xước và chống rách tốt nâng cao khả năng bảo vệ đôi tay, tiện lợi cho việc cầm nắm và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với chất liệu không gây hại, an toàn cho người sử dụng, chống cắt cấp 5 theo tiêu chuẩn EN388:2003. Bảo quản găng tay ở nơi mát mẻ, thoáng mát và khô ráo. Nên làm sạch găng tay mỗi ngày một lần để bảo đảm an toàn vệ sinh.

Tìm mua gang tay bao ho ở đâu chất lượng hiện nay

Trên thị trường có nhiều nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ , găng tay bảo hộ. Để đảm bảo tốt trong quá trình làm việc tránh gặp nguy hiểm. Nhất là đối với ngành cơ khí,mộc, may mặc,… thường tiếp xúc trực tiếp với các vật nhọn .Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại găng tay, dùng trong mọi ngành nghề trên toàn quốc. Với một đôi găng tay tốt, công nhân sẽ được đảm bảo sức khỏe và yên tâm làm việc. Còn người tiêu dùng sẽ tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Nhận xét đã đóng.