Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Chống Cắt

Găng Tay Chống Cắt Bảo Đảm Chất Lượng Tại Bình Dương

Găng tay chống cắt là gì?

Găng tay chống cắt là loại đồ bảo hộ lao động được thiết kế với cấu trúc vật liệu đặc biệt. Độ dầy của vật liệu này cũng ảnh hưởng đến khả năng chống trầy xước của găng tay. Thông thường, găng tay thường được làm bằng OZ/Yard2, trọng lượng của vật liệu này càng nặng thì độ chống ma sát, gây trầy xước cho da càng tốt.

găng tay chống cắt an toàn

Ứng dụng của găng tay chống cắt an toàn

Găng tay bảo hộ này được sử dụng để bảo vệ đôi bàn tay của người lao động. Trong những ngành công nghiệp như may mặc, sản xuất chế biến gỗ, thực phẩm. Khi làm việc ở nơi có nhiều nguy cơ bị đâm, rách về bàn tay. Trong những tính huống này người lao động cần được bảo vệ an toàn một cách tối đa.

Găng Tay Chống Cắt Honeywell Cấp 5

Theo một nghiên cứu thì các loại tai nạn thường xảy ra chiến đến 80% là liên quan đến tay. Vậy việc lựa chọn một đôi găng tay bảo hộ lao động chất lượng là việc làm cần phải được chú ý rất nhiều. Nhằm để tăng độ an toàn và tính hiệu quả của công việc. Sử dụng đồ bảo hộ lao động giúp người lao động an tâm và thoải mái hơn khi làm việc.

Mua găng tay bảo hộ lao động giá rẻ ở đâu?

Găng tay bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh được may bằng vải dệt kim. Đường chỉ may thì tinh tế, cùng những sợi vải liền kề nhau. Công ty cung cấp những sản phẩm bảo hộ đảm bảo chất lượng, bảo vệ đôi tay của người lao động. Hãy đến Bảo Hộ Xanh để được tư vấn về các vấn đề liên quan đến găng tay bảo hộ.

Nhận xét đã đóng.