Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Tại Tp.HCM

Găng tay chịu nhiệt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những công việc phải tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao và chất dễ cháy. Là sản phẩm chuyên dùng và không thể không nhắc đến với nhiều công dụng. Bảo vệ đôi tay của bạn khỏi nhiệt độ cao và các chất nguy hiểm và độc hại. Hạn chế tác nhân làm đôi tay bị bỏng. Có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.
Tại đây, chúng tôi xin giới thiệu một loại găng tay bảo vệ chịu nhiệt chất lượng cao. Sở hữu những các tính năng vượt bậc và đạt chuẩn chất lượng sẽ khiến bạn hài lòng. Làm tăng năng suất công việc và hiệu quả làm việc của người lao động. Găng được tối ưu với nhiều tính năng ở nhiều môi trường. Và có thể sử dụng chung được với nhiều dụng cụ bảo hộ lao động khác nhau.

GĂNG TAY CHỊU NHIỆT TRÁNG NHÔM DICKSON – THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM

Găng Tay Chịu Nhiệt
Màu sắc : Ánh Bạc Nhôm
Hãng sản xuất: DickSon
Chứng nhận chất lượng: đạt các tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam
Đặc trưng: Găng tay bảo hộ lao động tráng nhôm Dickson là chất liệu được nhập khẩu từ Pháp. Và sản xuất thành thành phẩm tại Việt Nam.

TÍNH NĂNG CỦA GĂNG TAY BẢO HỘ CHỊU NHIỆT TRÁNG NHÔM DICKSON

Với thiết kế tinh tế trong một quá quy trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt, sản phẩm được cung cấp những tính năng sau:
– Găng tay giúp bảo vệ tay chịu được nhiệt độ bức xạ lên đến 1500 độ F. Đảm bảo an toàn cho đôi tay của bạn khi làm việc ở nhiệt độ cao.
– Thích hợp cho các nhân viên, người lao động,… trong môi trường nhiệt lớn. Đặc biệt hữu dụng đối với lính cứu hỏa. Được các nhân viên cứu hộ tin dùng và sử dụng trong thời gian qua trong công tác phòng cháy chữa cháy.
– Ngoài ra, găng tay chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson còn giúp bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao. Tạo nên sự bảo vệ tốt nhất cho đôi tay của bạn.
– Với kết cấu độ bền cơ học cao, chống mài mòn và gấp nếp. Có thể sử dụng trong thời gian dài.
– Tạo cảm giác dễ chịu thoải mái và dẻo dai trong thời gian dài sử dụng. Giúp người làm việc không cảm thấy khó chịu khi làm việc quá lâu.

-Nên bảo quản và kiểm tra găng tay thường xuyên về độ chịu nhiệt. Tránh gặp các vấn đề nguy hiểm có thể xảy ra.

CÔNG TY KINH DOANH GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TRÁNG NHÔM DICKSON UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn đang cần mua một găng tay chống cháy chất lượng cao. Mục đích sử dụng lâu dài và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ baohoxanh.com, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Nhận xét đã đóng.