Tin Tức, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chịu Nhiệt, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Chịu Nhiệt EU Giá Tốt Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Găng tay chịu nhiệt EU chất lượng cao giá tốt

Găng tay chịu nhiệt là vật dụng không thể thiếu cho người làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Đặc biệt, với người lao động động phải thường xuyên dùng tay tiếp xúc với tia lửa điện , mạc kim loại như những công việc gia dụng ,công việc nung đúc, hàn kim loại….

Găng tay bảo hộ chống nóng có nhiều loại. Chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và có xuất sứ nguồn gốc đa dạng. Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm găng tay da dài – da lộn mềm chống nóng được nhập khẩu từ EU.

GĂNG TAY DA DÀI – DA LỘN MỀM CHỊU NHIỆT EU 2 LỚP

găng tay chịu nhiệt EU 2 lớp

Đây là loại găng tay được thiết kế từ chất liệu 2 lớp da mềm cao cấp màu xanh dương có độ bên cao. Sản phẩm nhập từ hãng EU và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Găng tay dài tới khuỷa tay, giúp bảo vệ đôi tay khi tiếp xúc với vật nóng. Trong quá trình sản xuất nghiêm ngặc đã được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái dể mang cho người dùng. Các nguyên liệu và hóa chất dùng để sản xuất găng tay không độc hại, sử dụng được trong môi trường nhiệt độ cao.

GĂNG TAY CHỐNG NÓNG EU (2 LỚP MÀU XANH VIỀN PHỐI VÀNG)

găng tay chịu nhiệt EU phối vàng 2 lớp

Không chỉ có thiết kế màu xanh đơn thuần. Găng tay da dài- da lộn mềm chống nóng EU còn được cải tiến kiểu dáng thời trang hơn. Với 2 lớp màu xanh viền phối vàng bắt mắt. Giá cả có chút cao hơn loại thiết kế truyền thống. Tuy nhiên đó cũng là sự lựa chọn tốt cho các bạn yêu thích sự đổi mới thời trang.

Đặt mua sản phẩm trực tuyến tại đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm găng tay chịu nhiệt EU mà chưa biết nơi bán uy tính và giá cả phải chăng. Hãy truy cập baohoxanh.com . Đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đặt hàng. Sản phẩm được giao tận nhà trong thời gian sớm nhất.

Bình Luận