Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cao Su Y Tế Và Lưu Ý Khi Chọn Lựa Sử Dụng

Găng tay cao su y tế mang lại những lợi ích quan trọng như thế nào?

găng tay y tế

Găng tay cao su y tế cũng là loại găng tay bảo hộ lao động. Nhưng được dùng thường xuyên cho các ngành như ý tế, thực phẩm ,vi mạch điện tử. Và ngày càng đóng góp một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp. Chẳng hạn như đại dịch covid 19 xảy ra các doanh nghiệp ngày càng ý thực nhiều hơn trong việc sử dụng găng tay y tế . Các nhà hàng bắt đầu sử dụng găng tay trong qua trình chuẩn bị chế biến. Các trung tâm thương mại đã yêu cầu nhân viên sử dụng găng tay trong các quầy thanh toán. Các quán nước cũng bắt đầu hình thành thói quen đó thay vì sử dụng tay trần như trước

Một số loại găng tay y tế phổ biến hiện nay

Hiện nay các doanh nghiệp đã bắt đầu hình thành thói quen sử dụng găng tay y tế . Nhiều hơn những họ vẫn mắc sai lầm trong việc chọn lựa trong việc sử dụng găng tay thích hợp

  • Găng tay y tế Latex là cao su thiên nhiên. được ưa chuộng bởi cấu tại mỏng dễ sử sụng khi làm việc . Và không bị biến chất dễ phân hủy sinh học thân thiện với môi trường thích hợp cho các ngành như công nghệ sinh học hóa dầu.
  • Găng tay y tế Nitrile là loại cao su tổng hợp. Có khả năng chống hóa chất tốt, chống đâm thủng, chống lão hóa, chống trượt và đạt được hiệu quả bảo vệ. Thích hợp với một số nghành có tính sát khuẩn cao như phẫu thuật, xăm hình.
  • Găng tay y tế Vinyl sản xuất từ ethylene (trong dầu thô) và clo (trong muối). Chất liệu này có khả năng chống dầu và chống thấm.

Găng tay y tế có bột là gì ? Có những ưu nhược điểm gì?

Găng tay y tế có bột hiện nay thường làm từ loại bột như ngô . Với đặc điểm như dễ dàng tháo khi đeo bám dính tay tốt hơn bao gồm cả dòng nitrile và latex.

– Ưu Điểm

Với khả năng ma sát cao giữa da tay và găng tay giúp cho quá trình sử dụng găng tháo ra đeo vào dễ hơn rất nhiều. Một ưu điểm khác của găng đó là giá thành rẻ.

– Nhược Điểm

Do thành phần cấu tạo từ bột nên khi sử dụng có thể phát tán bột ra ngoài. Điều này rất nguy hiểm đối với những ngành chế biến thực phẩm, y dược, v.v…

Găng tay y tế không bột là gì ? Có những ưu nhược điểm gì

Găng tay y tế không bột không sử dụng các loại như bột bắp Thay vào đó dòng găng tay không bột được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến có phủ lớp Polymer hoặc Clo lên bề mặt.

– Ưu Điểm

Găng tay y tế không bột sẽ giúp quá trình chế biến thuận tiện hơn. Do không bột nên có thể hạn chế khô da nếu sử dụng lâu.

– Nhược Điểm

Giá thành cao hơn so với găng tay có bột. Độ co giãn đàn hồi kém hơn kho cầm nắm hơn khi sử dụng

Địa chỉ cung cấp găng tay y tế uy tín

Cam kết về giá và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều gợi ý tham khảo tốt . Với các thương hiệu nổi tiếng cho bạn chọn lựa hoàn hảo và đáng tin cậy.

Bảo Hộ Xanh không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm. Mà còn cam kết về uy tín và chất lượng thương hiệu giúp bạn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc.

Nhận xét đã đóng.