Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Cao Su Y Tế Nitrile Chất Lượng Ở Tp.HCM

Găng tay cao su y tế sự cần thiết như thế nào?

Găng tay cao su y tế là sản phẩm được sản xuất được sản xuất nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Hầu hết hiện nay mọi người đều có thể sở hữu nó dễ dàng. Các cơ sở y tế hoặc các khách hàng mua với mục đích sử dụng cá nhân . Găng tay y tế sử dụng trong các trường hợp nguy cơ phải tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất. Ngoài ra, mang găng tay y tế giúp giữ gìn vệ sinh. Tránh nhiễm khuẩn từ công cụ làm việc và ngược lại.

Găng Tay Cao Su Y Tế Nitrile

Cấu tạo và đặc điểm của găng tay y tế

– Chống tĩnh điện
-Găng tay y tế giúp bảo vệ đôi tay, chống tĩnh điện
-Găng chống khuẩn, khử mùi, không nấm mốc,bên trong chống dính tạo cảm giác thoải mái. Có công dụng chống tĩnh điện.
-Sản phẩm vừa vặn nhằm đảm bảo sự tiện dụng khi người lao động mang
-Lòng bàn tay thiết kế có hoa văn hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn.
-Được ứng dụng trong chế biến thực phẩm, công việc nội trợ, làm vườn. Chứ không riêng ngành y. Sản phẩm được sản xuất hông chứa chất độc hại

Găng Tay Cao Su Y Tế


-Nitrile là tổng hợp tri-polymer có hiển thị đặc điểm tương tự như cao su khi nó đã được lưu hoá (quá trình làm nóng màng phim. Và sự kết hợp của lưu huỳnh, máy gia tốc và sự liên kết các thành phần tương tự như cao su. Cho sản phẩm găng Nitrile với chất dẻo dai lâu bền và tính đàn hồi tốt).
-Mầu sắc của găng nitrile với nhiều mầu sắc đẹp trong khi găng cao su chỉ có 1 mầu trắng duy nhất.

Mua găng bao tay y tế ở đâu?

Là nhà cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động hàng đầu Việt Nam. Cúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thanh cạnh tranh. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bảo hộ Xanh thành công có được niềm tin của khách hàng. Các sản phẩm ở đây đều phù hợp để người lao động sử dụng.

Nhận xét đã đóng.