Găng Tay Cao Su, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Dầu

GĂNG TAY CAO SU TRUNG QUỐC – GCS0013 TẠI PHÚ NHUẬN

Găng tay cao su Trung Quốc- GCS0013 được chế biến từ những nguyên liệu an toàn. Cam kết làm từ 100% cao su thiên nhiên giúp bảo vệ đôi tay tuyệt đối cho bạn . Với sản phẩm của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đặc biệt là giá cả cạnh tranh. Là sản phẩm được tin dùng và sử dụng rộng rãi trên khắp thị trường ở nhiều lĩnh vực lao động khác nhau. Cũng như nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bà nội trợ về sản phẩm. Với thiết kế tiện lợi, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Ngăn chặn không cho các loại hoá chất hay các chất độc hại làm ảnh hưởng đến đôi tay của bạn. Có thể thấy được tầm quan trọng của găng tay đối với người lao động như thế nào trong cuộc sống hiện nay.
găng tay cao su Trung Quốc- GCS0013

Găng tay cao su Trung Quốc – Mã sản phẩm: GCS0013 – Thông tin cơ bản về sản phẩm

Màu: Vàng
Xuất xứ: Trung Quốc
Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về chất lượng an toàn tiêu dùng của Việt Nam
Chất cấu tạo: được làm từ cao su thiên nhiên. Đem lại cảm giác dễ chịu khi mang.
Đặc trưng: Găng tay bảo hộ lao động Trung Quốc- GCS0013 ngắn, ôm sát bàn tay. Đem lại sự bảo vệ tối ưu cho đôi tay của bạn.

Công dụng nổi bật của găng tay chống hoá chất Trung Quốc- GCS0013

-Găng tay với công dụng chủ yếu là bảo vệ tay trong lao động. Đảm bảo an toàn khi lao động cho người sử dụng.

_Được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt qua nhiều bài kiểm tra.

_Chống dầu, bảo vệ an toàn trong lao động.

-Găng  tay được xử lý chống khuẩn, nấm mốc, khử mùi. Không gây cảm giác khó chịu hay có mùi khi mang. Đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

-Găng tay bảo hộ Trung Quốc- GCS0013  được sử dụng trong chế biến thực phẩm, công việc nội trợ, làm vườn.

_ Hạn chế được tai nạn nghề nghiệp như bỏng, kích thích và viêm da.

-Găng tay rất an toàn khi sử dụng vì được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Hạn chế được các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến đôi tay của bạn.

_  Găng tay bảo hộ Trung Quốc- GCS0013 Giúp bảo vệ tay khỏi các chất bụi bẩn, mảnh vụn, độ nóng khi làm việc. Giúp người sử dụng an tâm hơn.

Cách tốt nhất để sỡ hữu găng tay cao su bảo hộ Trung Quốc- GCS0013

Găng Tay Cao Su

Còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ ngay để đội ngũ nhân viên tâm huyết chúng tôi mang lại sự hài lòng tốt nhất cho bạn thông qua sản phẩm găng tay bảo hộ lao động Trung Quốc- GCS0013. Cũng như được tư vấn thêm về các loại găng tay bảo hộ lao động khác.

Nhận xét đã đóng.