Găng Tay Cao Su, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Cao Su Siêu Chất Lượng Giá Rẻ Nhận Được Sự Ưa Thích

Găng tay cao su siêu bền chất lượng

Găng tay cao su là sản phẩm bảo hộ lao động vô cùng cần thiết khi lao động. Găng tay giúp chống lấy các bụi bẩn. Các vết nhọn từ bên ngoài để đem lại sự bảo hộ tốt cho làn da. Chúng được làm chủ yếu là từ cao su. Có thể kết hợp thêm một số chất liệu khác nhau tùy từng mục đích sử dụng của từng cá nhân hoặc tập thể . Một trong những chất liệu hàng đầu sở hữu nhiều đặc tính nổi bật. Trong một môi trường ẩm ướt cũng cần găng tay cao su để tránh tiếp xúc nhiều với nước gây ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Việc sử dụng găng tay hằng ngày trong công việc lao động là điều cần thiết và vô cùng quan trọng. Nó giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người lao động một cách hiệu quả nhất. Trong lúc làm việc bạn có thể phải thường xuyên tiếp cúc với các dòng tạp chất độc hại. Ví dụ như hóa chất, bụi bẩn, dầu,…

Găng tay cao su

Găng tay y tế có điều gì đặc biệt ?

Găng tay bảo hộ lao động y tế là loại găng tay dùng một lần trong ý tế , trong phẫu thuật . Đây là loại găng tay giúp ngăn ngừa lây truyền vi khuẩn và chăm sóc bệnh nhân. Găng tay y tế được làm từ các loại cao su khác nhau. Chúng có thể có loại trộn bột hoặc không được trộn bột. Găng tay y tế nhẹ và dai có khả năng chống vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh. Ngoài ra bảo vệ tay khỏi các hóa chất gây độc hại đến cơ thể.

Găng tay y tế

Găng tay cao su đen bảo vệ da tay của bạn

Găng tay bảo hộ lao động đen là loại găng tay bảo hộ lao động thường được dùng trong các môi trường yêu cầu bắt buộc phải có độ sạch sẽ cao. Găng tay bảo hộ lao động đen thường được dùng trong nhiều lĩnh vực , nhưng phổ biến nhất vẫn là y tế và nghệ thuật xăm hình. Nhờ nhiều đặc tính nổi bật như khả năng đàn hồi cao, khó xuyên thủng mà găng tay màu đen. Được những người hành nghề xăm mình lựa chọn găng với tính chất cao su so với chất liệu vinyl. Loại găng này sẽ giúp cho việc xăm trở nên dễ dàng và tỉ mỉ hơn rất nhiều, tránh gây nhiễm khuẩn cho khách hàng.

Găng tay cao su đen

Mua sản phẩm chất lượng tại:

Bảo Hộ Xanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực đồ bảo hộ, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mong muốn được giải đáp thắc mắc của khách  hàng. Hãy nhanh tay liên hệ qua trang web https://www.baohoxanh.com/ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sản phẩm. Hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi ngay nhé!

Nhận xét đã đóng.