Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cao Su Đen Và Những Tác Dụng Tuyệt Vời

Găng tay cao su đen là gì ?

Găng tay cao su đen  là loại được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Với đặc tính nhẹ gọn và bền nên được nhiều công ty các xưởng chế biến sử dụng nhiều . Cao su là nguồn nguyên liệu quan trọng nhất, nó quyết định phần lớn tính năng sử dụng của sản phẩm. Đôi lúc trên một sản phẩm phải dùng đến hai, ba loại cao su. Và có phẩm chất khác nhau, như thế mới đạt yêu cầu sử dụng. Và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho sản xuất.

Găng tay được làm từ nguyên liệu cao su. Trong đó, có cao su tự nhiên và cao su tổng hợp. Một số dạng cao su phổ biến như là PVC, Nitrile, vinyl, FKM, v.v…

Găng tay cao su bảo hộ
Găng Tay Cao Su Đen Và Những Tác Dụng Tuyệt Vời

Găng tay cao su chống hóa chất cực tốt

Găng tay cao su chống hóa chất ngày càng được được ứng dụng nhiều trong lao động sản xuất. Khi nghành công nhiệp ngày càng phát triển thì bàn tay người lao động ngày càng tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại. Nổi bất nhất với khả năng chống hóa chất đó là găng tay cao su Nitrile. Với đặc điểm chống thâm tốt vì thế loại găng này được ưu tiên sử dụng trong các khu sản xuất tái chế linh kiện hay nhà máy với nhiều dầu mỡ . Giúp bảo vệ đôi tay của bạn cực tốt

Găng tay cao su chống hóa chất
Găng Tay Cao Su Đen Và Những Tác Dụng Tuyệt Vời

Găng tay cao su cách điện được sủ dụng trong các phòng thí nghiệm

Găng tay cao su cách điện thường có chất liệu cao su tổng hợp. Chất liệu này có độ bền cao. Và tùy từng mức độ mà sử dụng nhẹ nên sử dụng hạ áp ,dòng điện lớn hơn thì lên sử dụng trung áp . Các chỉ số khác nhau sẽ thiết kế khác nhau. Thường được dùng trong các phòng thí nghiệm. Găng thương có những loại sau: găng 3m, găng vải, găng cách điện 35kv, 220v, 380v, 1000v.

Găng tay cao su cách điện
Găng Tay Cao Su Đen Và Những Tác Dụng Tuyệt Vời

Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ uy tín

Cam kết về giá và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều gợi ý tham khảo tốt với các thương hiệu nổi tiếng. Cho bạn chọn lựa hoàn hảo và đáng tin cậy.

Bảo Hộ Xanh không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm; mà còn cam kết về uy tín và chất lượng thương hiệu. Giúp bạn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc.

Nhận xét đã đóng.