Găng Tay Cao Su, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

GĂNG TAY CAO SU CHỐNG TĨNH ĐIỆN TẠI TP.HCM

Găng tay cao su bảo hộ cho người lao động

Bạn lo ngại về những ảnh hưởng tác động bên ngoài lên đôi bàn tay của bạn. Bạn muốn bảo vệ bàn tay khỏe đẹp tránh những tác động xấu từ môi trường xung quanh….Đặc biệt trong hoạt động sản xuất, bạn phải chịu nhiều yếu tố nguy hại khi tiếp xúc với các thiết bị, máy móc, khói bụi. Thấu hiểu điều đó, găng tay cao su chống tĩnh điện sẽ đồng hành, bảo vệ bàn tay bạn để bạn yên tâm làm tốt công việc của mình.

Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng, phù hợp với đa số ngành nghề hiện nay. Giúp tối ưu chi phí đem lại hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

găng tay cao su chống tĩnh điện bảo hộ

Công dụng, đặc điểm nổi bật của găng tay cao su chống tĩnh điện

  • Chống tĩnh điện, tránh tác động, ảnh hưởng môi trường từ trường xung quanh, nhất là trong môi trường sản xuất.
  • Găng tay dài tới cổ tay, giúp bảo vệ đôi bàn tay bạn mạnh hơn.
  • Găng tay có nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, xuất xứ Malaysia. Có độ đàn hồi dẻo dai, thuận tiện, linh hoạt cầm nắm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ nguyên vật liệu và hóa chất không độc hại, có thể sử dụng trong quá trình nấu ăn, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng được khi làm vườn, các công việc gia dung.
  • Găng tay cao su chống tĩnh điện được xử lý chống khuẩn, khử mùi, không nấm mốc. Bên trong găng tay được xử lý chống dính, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Lòng bàn tay có hoa văn, có độ bám dính cao, chống trơn trượt.

Địa điểm mua găng tay bảo hộ uy tín

Công ty Bảo Hộ XANH là nơi tin cây cho bạn chọn mua sản phẩm găng tay cao su chống tĩnh điện. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng, nhận giao hàng toàn quốc.

Trở thành đối tác của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và các sản phẩm chất lượn. Công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Bạn muốn đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

WEBSITE: www.baohoxanh.com

HOTLINE: 0936 852 898

NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.