Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Cao Su, Tin Tức

Găng Tay Cao Su Chống Acid Là Gì? Và Lợi Ích Của Chúng?

Găng tay cao su chống acid là gì?

Găng tay cao su chống acid là một loại găng tay bảo hộ lao động có nguyên liệu chính từ cao su. Không bị tác động dưới sự ảnh hưởng của acid; với đội bền cao giúp bảo vệ đôi tay bạn khỏi các nguy hiểm khi làm việc. Bảo vệ đôi bàn tay khi làm việc ở những nơi chứa nhiều hóa chất độc hại như axit thì việc sử dụng găng tay thiết bị bảo hộ đúng cách là cần thiết.

Găng tay cao su chống hóa chất

Đặc điểm

  • Thiết bị bảo hộ này thường được làm bằng chất liệu cao su nhân tạo. Đây là kết quả của phản ứng tổng hợp giữa Acrylonitrile (CAN) với Butandien.
  • có độ dày 1mm
  • găng tay có nhiều màu: như đen, cam, xanh, trắng…

Lợi ích của găng tay bảo hộ chống axit

Có rất nhiều môi trường làm việc phải tiếp xúc nhiều hóa chất độc hại. Như ở nhà máy hóa chất, xưởng in, keo giày… Nếu người lao độn dùng tay trần hoặc một số loại găng tay thông thường khi làm việc. Sẽ không đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Nhất là những loại hóa chất độc hại và có tính ăn mòn cao như axit. Khi tiếp xúc với axit mà không có thiết bị bảo hộ chuyên dụng thì sẽ bị ăn mòn, bị bỏng hoặc bị cháy. Do đó cần sử dụng găng tay bảo hộ chuyên dụng chống axit là một sự lựa chọn đúng đắn, an toàn nhất.

Khi sử dụng găng tay người dùng không cần lo lắng khi làm việc. Bảo vệ bàn tay người lao động khi phải tiếp xúc với hóa chất trong thời gian dài. Người lao động an tâm hơn khi làm việc và sẽ giúp tăng hiệu suất, mang lại nhiều lợi ích to lớn.

Hiện trên thị trường có nhiều loại găng tay chống axit. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu loại găng tay chất lượng được đánh giá cao. Dưới đây là thông tin mô tả sản phẩm:

Găng Tay Cao Su Chống Hóa Chất DELTAPLUS BASF

găng tay chống hóa chấtMàu: Đỏ
Hãng sản xuất: Asian
Đạt chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam
Chất cấu tạo nên sản phẩm : Cao su
Đặc điểm nổi bật:

  • Chịu được dung dịch axit sunfuric 68% (H2SO4) 70ºC x10h và chịu được trong dung dịch kiềm 40% (NAOH) 70ºC x10h.
  • Độ bền ản phẩm hơn 17,6Mpa, có độ biến dạng là 650%,
  • Găng tay dài, ôm sát cánh tay.
  • Đã được xử lý chống khuẩn,  nấm mốc,…
  • Lòng bàn tay găng có thiết kế các hoa văn giúp độ bám dính cao và chống trơn.
  • Sản phẩm không chứa chất độc hại cho người dùng.
  • Chịu dầu, chống cắt rất tốt nên được ưa dùng trong mọi ngành nghề. Đặc biệt là những ngành liên quan đến hóa chất độc hại; trong phòng thí nghiệm, xưởng sản xuất hóa chất, nhà máy, xưởng máy công nghiệp, nông nghiệp, ngành mạ điện, in ấn, xử lý nhiệt.

Nhận xét đã đóng.