Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Tin Tức

Găng tay cao su chống Acid chất lượng và uy tín

Găng tay cao su chống Acid quan trọng như thế nào ?

Trong qua trinh làm việc ở những xường hóa chất, thí nghiệm thì việc tiếp xúc với dầu, acid, hóa chất độc hại là điều không thể tranh khỏi. Không chỉ trong lao động sản xuất, mà ngay cả trong lao động gia đình hằng ngày. Nhu cầu sử dụng găng tay cao su ngày càng tăng cao. Vì thế mà vai trò của đôi găng tay bảo hộ chống acid chất lượng cao là yếu tố tất yếu nhằm bảo vệ người lao động. Sản phẩmchống hóa chất được nhập khẩu từ Asian là một sản phẩm hoàn hảo để bạn lựa chọn.


găng tay cao su chống acid

Cấu tạo của găng tay bảo hộ cao su chống hóa chất .

Găng tay chống acid được thiết kế với tông màu đỏ nổi bật. Được làm từ vật liệu cao su tự nhiên không hóa chất độc hại giúp không bị dị ứng. Có thể chế biến sản phẩm khi mang găng. Chiều dài của găng tay được thiết kế ôm sát cánh tay giúp bảo vệ nguyên cánh tay không tiếp xúc với hóa chất. Tuy nhiên bên trong sản phẩm đã được xử lý chống dính, kháng khuẩn. Cho cảm giác thoải mái khi sử dụng. Lòng găng tay có thiết kế hoa văn, chống trượt tốt.


Khi sử dụng găng cao bảo hộ cần chú ý tránh tiếp xúc các vật nhọn, gai do để tránh găng tay bị thủng, xướt sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp khi bạn tiếp xúc với chất hóa học. Sau khi sử dụng bạn cần phải vệ sinh ngay sản phẩm sạch sẽ. Để khô sau đó cất vào nơi khô thoáng.

Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ chất lượng, uy tín .

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Không chỉ các sản phẩm găng tay bảo hộ mà còn rất nhiều mặt hàng bảo hộ khác. Công ty Bảo hộ Xanh đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, giá cả tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ thông qua:
Hotline: 0936 852 898
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.