Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cao Su Cách Điện Hạ Áp Chất Lượng, Giá Tốt

Găng tay cao su với tính năng cách điện

Găng tay cách điện là vật dụng không thể thiếu đối với những người làm việc gắn liền hay liên quan đến tiếp xúc điện. Găng tay cao su cách điện hạ áp là sản phẩm chất lượng, an toàn cho sử dụng, bảo vệ người dùng tránh các nguy cơ giật điện, những nguy hiểm về điện. Sau đây là một vài thông tin về sản phẩm, hướng dẫn cụ thể để bạn có thể dễ dàng mua hàng từ chúng tôi.
Thông tin sản phẩm:

  • Màu: Đỏ
  • Hãng: VICADI
  • Chứng nhận: TCVN 5586-1991
  • Chất cấu tạo: Cao su tổng hợp
găng tay cao su

Công dụng và đặc trưng của găng tay cao su cách điện VICADI

Găng tay cao su cách điện chuyên dùng trong các môi trường tiếp xúc với các vật dụng có điện. Găng tay có khả năng cách điện hạ áp.

Ba điểm nổi bật ở găng tay này:

  • Găng tay có độ bền kéo đứt (>150 kG/cm2),
  • Độ dãn dài kéo đứt (>700%)
  • Độ dãn dư khi kéo dài (500% < 10%)
găng tay cao su cách điện

Găng tay luôn được chú trọng xử lý chống khuẩn, khử mùi, không có nấm mốc, an toàn cho người sử dụng. Đăch biệt găng tay cách điện này được làm từ nguyện liêu, hóa chất không độc hại, được kiểm định qua các khâu nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng.

Người dùng sẽ thoải mái với độ xử lí chống dính mặt trong của găng tay. Nhà sản xuất luôn quan tâm đến chất lượng găng tay, mang đến sản phẩm chất lượng đến người dùng

Cách thức mua găng tay cách điện VICADI như thế nào?

Công ty Bảo Hộ XANH là nơi tin cây cho bạn chọn mua sản phẩm găng tay bảo hộ. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng, uy tín, mong muốn mang đến khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Bạn muốn đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

WEBSITE: www.baohoxanh.com

HOTLINE: 0936 852 898

NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.