Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Cao Su Cách Điện Cao Áp Bảo Vệ An Toàn Đôi Tay

Găng tay cao su cách điện cao áp và sự cần thiết

Trong quá trình làm việc, không ít trường hợp người lao động phải tiếp xúc với những nguồn điện mạnh, nguồn điện công nghiệp, hay các vật dẫn diện có độ nguy hiểm cao thì việc bảo vệ đôi bàn tay càng thiết yếu.Bởi nếu chỉ một chút sơ xuất, có thể dẫn đến nguy hiểm chết người. Vì thế, việc trang bị cho mình một đôi găng tay cao su cách điện cao áp 35KV là cần thiết.

găng tay cao su cách điện

Thông tin sản phẩm: Găng tay cách điện cao áp 35kv
Mã sản phẩm: GCD0004
Màu: Cam
Hãng: Regeltex
Chứng nhận: TCVN 5586-1991
Chất cấu tạo: cao su tự nhiên

Đặc trưng của găng tay cách điện cao áp 35KV

Găng tay cao su cách điện cao áp 35KV là loại găng tay đảm bảo các kiểm định chuẩn Châu Âu và tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình sản xuất đáp ứng chất lượng EC về thiết bị bảo vệ lao động. Khả năng cách điện đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn đối với dòng điện từ 2,500V đến 40,000V, đồng thời găng tay này cũng đạt chỉ tiêu về độ bền kéo đứt (>150 kG/cm2), độ dãn dài kéo đứt (>700%) và độ dãn dư khi kéo dài (500% < 10%). Độ an toàn đã được kiểm duyệt chặt chẽ, bảo vệ tối đa đôi bàn tay trong quá trình sử dụng.

găng tay cách điện

Với thiết kế có các hoa văn trên găng tay tạo độ bám dính cao và khả năng chống trơn trượt. Bên trong có phủ lớp chống dính, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Găng tay còn có khả năng chống khuẩn, nấm mốc, khử mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Loại găng tay bảo hộ này được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không an toàn tuyệt đối, thích hợp. Và được phép mang cả khi tiếp xúc với thực phẩm. Được sử dụng nhiều trong công việc có liên quan đến điện công nghiệp.

Mua găng tay bảo hộ – cao su cách điện cao áp 35KV tại Tp Hồ CHí Minh

LIÊN HỆ MUA HÀNG
Công ty TNHH Bảo Hộ XANH
Văn phòng giao dịch: Toà nhà 21A , 482/12 Lê Quang Định, P.11, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline: 0936 852 898

Nhận xét đã đóng.