Găng Tay Cao Su, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Cao Su Bảo Hộ Không Bột Tại TP. Hồ Chí Minh.

Găng tay cao su bảo hộ không bột là gì?

Găng tay cao su bảo hộ

Găng tay cao su bảo hộ không bột là loại găng tay cao su không sử dụng bột bắp hoặc một số loại bột khác để sản xuất. Ngược lại, chúng được phủ một lớp Polymer hoặc Clo với tác dụng chống kết dính khi đeo găng tay.

Hiện nay trên thị trường có hai loại găng tay không bột:

  • Một là găng tay không bột Latex: được sản xuất bằng mủ cao su thiên nhiên, không pha bột. Có độ đàn hồi cao, bền dai, tuy nhiên sản phẩm này sẽ có thể gây kích ứng đối với một số làn da nhạy cảm nhất định.
  • Hai là găng tay không bột Nitrile: là dòng găng tay có nguyên liệu từ cao su tổng hợp không chứa bột. Tuy không gây kích ứng da nhưng về mặt ưa chuộng vẫn không bằng loại Latex vì độ cầm nắm chắc hơn.
  • Sử dụng nhiều trong lĩnh vực y tế, phẫu thuật, nha khóa, xăm hình, chế biến thực phẩm,…

Ưu điểm của loại găng tay bảo hộ cao su không bột này:

Găng tay bảo hộ
  • Giảm thiểu tình trạng kích ứng da: Protein có trong cao su dễ kết hợp với các loại bột bám lâu trên găng tay gây kích ứng da. Vì thế việc sử dụng găng tay không bột sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng này.
  • An toàn cho đối tượng tiếp xúc: Loại găng tay có bột dễ rơi vào chỗ tiếp xúc trong quá trình sử dụng. Điều này rất nguy hiểm bởi nó có thể gây nhiễm trùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.
  • Giữ cho da tay luôn mềm mại: Khi làm việc ở môi trường có độ ẩm thấp, bột trên găng tay có bột sẽ hút hơi ẩm da tay. Dẫn tới tình trạng da tay bị khô hay nứt nẻ.

Công ty sản xuất găng tay bảo hộ uy tín, chất lượng?

Bảo Hộ Xanh là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất găng tay bảo hộ. Với dây chuyền sản xuất tân tiến nhân công được đào tạo bài bản. Và cơ sở hạ tầng hiện đại. Chúng tôi tự tin sẽ cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của các bạn. Đến với Bảo Hộ Xanh bạn còn được đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp hỗ trợ. Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại đây.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

     CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH

Nhận xét đã đóng.