Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, An Toàn Điện, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Cách Điện Đảm Bảo Chất Lượng Tại Bình Dương

Găng tay cách điện đảm bảo chất lượng

Việc trang bị đồ bảo hộ đảm bảo chất lượng khi làm việc trong môi trường điện là hết sức cần thiết. Bởi nếu trang bị đồ bảo hộ một cách không đầy đủ hay sử dụng sản phẩm kém chất lượng. Có thể đối mặt với những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Gây ra những vụ tai nạn ảnh hưởng tới sức khỏe, có thể đến tính mạng. Lâu dài, gây nên sự bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày và công việc. Trong những sản phẩm bảo hộ cần thiết thì găng tay bảo hộ là một vật dụng không thể thiếu. Một trong những sản phẩm găng tay cách điện tiêu biểu mà công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cung cấp chính là găng tay cách điện hạ áp Vicadi.

găng tay cách điện

Đặc trưng và công dụng của găng tay cao su cách điện Vicadi

Đặc trưng của găng tay cao su Vicadi

  • Găng tay cao su cách điện Vicadi được thiết kế dài tới khủy tay.
  • Găng tay được sản xuất từ nguyên liệu cao su tổng hợp.
  • Bên trong găng tay được xử lý chống dính; bên ngoài găng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi.
  • Găng tay cao su hạ áp Vicadi đạt chỉ tiêu về độ bền kéo đứt, độ dãn dài kéo đứt và độ dãn dư kéo đứt.
  • Quá trình sản xuất được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Găng tay được sản xuất từ nguyên liệu, hóa chất không độc hại, thân thiện với môi trường.
găng tay cao su

Công dụng của găng tay hạ áp Vicadi

  • Công dụng chính của găng tay hạ áp Vicadi chính là cách điện, tăng độ an toàn trong lao động.
  • Không chỉ được sử dụng trong lao động, găng tay còn có thể được dùng trong công việc gia dụng tại nhà. Găng tay có thể tiếp xúc với thực phẩm.
  • Găng tay cao su Vicadi tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi mang, giúp nâng cao hiệu quả lao động cho người sử dụng.

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp găng tay công nhân

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều đồ bảo hộ giả, kém chất lượng, gây hoang mang cho khách hàng. Bảo Hộ Xanh là một trong số ít đơn vị ở Việt Nam cung cấp những sản phẩm bảo hộ cao cấp. Đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.