Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Cách Điện Chất Lượng, Giá Cạnh Tranh Tại Lào Cai

CÁCH SỬ DỤNG GĂNG TAY CÁCH ĐIỆN AN TOÀN

Găng tay cách điện được sử dụng rộng rãi trong ngành điện vì công dụng to lớn của nó. Tuy nhiên vì một số sai lầm không đáng có trong sử dụng và bảo quản dẫn đến hậu quá khó lường.

  • Khi vận chuyển găng tay, cần để trong túi bảo vệ. Không được để chung với các dụng cụ đồ nghề khác tránh va chạm làm rách găng tay. Khi thực hiện thao tác xong, phải để găng tay vào túi bảo quản riêng.
  • Khi trèo lên xuống trụ để đóng cắt điện, tuyệt đối không ném găng tay. Mà phải luôn mang theo bên người hoặc dùng dây thừng kéo túi đựng găng.
  • Khi làm việc xong lau chùi găng tay sạch sẽ, để khô ráo và cho vào túi bảo quản.
  • Trong quá trình làm việc, không để bị vật sắc nhọn làm xước. Hoặc bị vương dầu mỡ, các vết bẩn khác.
  • Trong lúc vận chuyển tránh gập găng tay, vi vết gập lâu ngày sẽ làm giảm tính cách điện của găng.
    găng tay cách điện 22kv vicadi

SỰ KHÁC NHAU GIỮA GĂNG TAY HẠ ÁPGĂNG TAY CAO ÁP

Ngành điện – một trong những ngành tiềm ẩn nhiều khả năng xảy ra rủi ro. Vì vậy đội ngũ cán bộ quản lí cần nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của các trang thiết bị bảo hộ cho người lao động.Găng tay cách điện là sản phẩm rất hữu dụng, không thể thiếu với người làm ngành điện. Những công nhân làm trong môi trường ẩm ướt, vận hành, sửa chữa đường dây dẫn điện,…

Găng tay cách điện sử dụng trong ngành điện hiện có ba loại: găng tay cách điện hạ áp, trung áp và cao áp. Mỗi loại sẽ dùng khi tiếp xúc với các nguồn điện khác nhau có điện thế khác nhau. Găng tay hạ áp dùng cho nguồn điện hạ áp có nguồn điện từ 220V – 380V. Găng tay cao áp sử dụng khi tiếp xúc với đường điện cao thế có điện áp từ 110kV – 220kV – 500kV.

găng tay cao su cách điện 15kv vicadi

ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP GĂNG TAY ĐIỆN AN TOÀN GIÁ TỐT

Nhìn chung các loại găng tay đều có cấu tạo giống nhau. Nó đều được làm từ cao su cao cấp với cấu tạo một khối liền không có các mối nối giữa các ngón tay hay kẽ tay… Điều này giúp đảm bảo độ bền và sự an toàn cho người sử dụng. Để tránh được tình trạng rách hay thủng khi sử dụng lâu dài.

Công Ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại găng tay với từng công dụng khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối nhiều về đồ bảo hộ lao động khác. Với tiêu chí mang lại sự an toàn, thoải mái cho người lao động. BẢO HỘ XANH luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng thuộc mọi ngành nghề.

Nhận xét đã đóng.