Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Cách Điện Chất Lượng Cao Bảo Vệ Đôi Tay An Toàn.

Găng tay cách điện uy tín, chất lượng?

Găng  tay cách điện là loại bao được sử dụng trong mô trường làm việc tiếp xúc với điện. Đây là một trong những thứ cần trang bị khi  bắt đầu làm việc. Hiện nay đã có nhiều ca chết do điện giật do không sử đụng đồ bảo hộ đúng cách. Và để lại hậu quả lớn đối với ngững người xung quanh.

Đặc biệt trong những ngành điện lực, thủy điện,hệ thống điện… những người làm công việc này cần có những đôi găng tay chất lượng tốt. Để bảo vệ bản thân mình tốt tránh nhiễm phóng xạ điện. Vì vậy cần trang bị những đôi găng tay phù hợp với các tính chất làm việc.

Bạn làm nghề điện hoặc phải thường xuyên tiếp xúc với các vật dễ gây phóng điện? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình đôi găng tay cách điện?

Găng tay cách điện uy tín, chất lượng?
Găng Tay Cách Điện Chất Lượng Cao Bảo Vệ Đôi Tay An Toàn.

Tác dụng của gang tay bao ho  cách điện.

Bao tay được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, dày dặn có thể cách điện ở mức độ khác nhau. Nó được thiết kế dài tới khuỷu tay nhằm tăng độ bảo vệ cho đôi tay bạn, giúp người dùng sử dụng thoải mái, tiện lợi, mềm mại khi làm việc.

Găng tay cách điện uy tín, chất lượng?
Găng Tay Cách Điện Chất Lượng Cao Bảo Vệ Đôi Tay An Toàn.

Ngoài ra, không chỉ bề ngoài găng tay được xử lý chống khuẩn, không gây nấm mốc mà bên trong còn được thiết kế với độ bám dính rất tốt. Với độ dãn dư khi kéo dài 500% < 10%.

Độ bền đứt > 150kG/cm, độ dãn dài kéo đứt > 700%. sẽ giúp người dùng sử dụng lâu dài và tiết kiệm. Cùng với đó là nguyên liệu và hóa chất không gây độc hại an toàn cho mọi đối tượng sử dụng

Một số loại găng tay khác

  • Bao tay cách điện loại 22kV
  • Bao tay cách điện loại 24kV
  • Bao tay cách điện cao áp 35kV: Găng bảo hộ này có những đặc tính như điện áp vận hành tối đa là 36000V, điện áp chịu đựng (50000V) và điện áp thử nghiệm (40000V).
  • Găng cao su cách điện hạ áp: Đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Đặt mua găng tay cao su cách điện này ở đâu?

Hiện nay nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao. Ngành điện lực xuất hiện hàng loạt. Các người thợ sửa điện thường xuyên tiếp xúc các hệ thống điện cao ap rất nguy hiểm. Vì các doanh nghiệp cần trang bị cho những người công nhân bao tay cách điện. Để đảm bảo an toàn cho họ. Thấy được điều này công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ với giá cả hợp lý hấp dẫn. Nếu bạn chưa chọn được đôi bao tay thích hợp thì Bảo Hộ Xanh là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

Nhận xét đã đóng.