Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Cách Điện An Toàn Chất Lượng Cao 24kV VICADI tại Cần Thơ

 Găng tay cách điện có tầm quan trọng như thế nào.

Găng tay cách điện

Trong thời kì công nghiệp hóa -hiện đại hóa. Điện dường như đã trở thành thứ vô cùng thiết yếu đối với con người. Bất kỳ lĩnh vực nào , nghề nào cũng cần đến nguồn điện. Bên cạnh những lợi ích mà nguồn điện mang lại cho con người. Nguồn điện còn chứa đựng những nguy hiểm tiềm tàng ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Chính vì vậy Bảo Hộ Xanh tự tin đem đến cam kết về chất lượng cũng như về giá cả cho khách hàng.

Đặc trưng của bao tay cách điện.

Găng tay cách điện

Găng tay cách điện 24KV VICADI được làm hoàn toàn từ cao su tổng hợp không chứa chất độc hại. Găng tay đạt chỉ tiêu về độ bền kéo đứt, độ dãn kéo đứt và độ cơ dãn dư khi kéo ngoài. Ngoài ra lòng bàn tay của găng còn được thiết kế hoa văn với độ bám dính cao và hoàn toàn chông trơn. Bên trong găng được thiết kế không chống dính tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên ngoài được thiết kế chống khuẩn, không gây mốc, khử mùi và được tiếp xúc với thực phẩm. Công dụng chính của nó là cách điện , giúp cho người dùng đảm bảo an toàn và yên tâm khi tiếp xúc với điện.

Mua bao tay bảo hộ lao động chất lượng ở đâu?

Hiểu được nhu cầu của bạn, Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ lao động đa dạng, phong phú. Và để phù hợp với môi trường làm việc có bức xạ điện. Bao tay cách điện Của Bảo Hộ Xanh Với chất liệu sợi chịu nhiệt đem lại sự bảo vệ cơ bản từ những bức xạ điện 24KLV. Găng tay cách điện 24kV VICADI được làm hoàn toàn từ cao su tổng hợp không chưa chất độc hại. 

Chúng tôi cung cấp mọi mẫu mã đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhân được ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn:  www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.